Loa kéo di động Ruby R1509A

  • Loa kéo di động Ruby R1509A
Loa kéo di động Ruby R-1509A, loa nhựa ABS, công suất mạnh mẽ với bass 15 inch, loa sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến + cặp mic cực nhạy, chống hú tốt.
Liên hệ 3.550.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo di động Ruby R-1509A, mẫu loa kéo chính hãng, đa chức năng, có thể sử dụng cho nhu cầu: nghe nhạc - hát karaoke giải trí hoặc các nhu cầu công việc - sự kiện - vui chơi và các hoạt động ngoài trời...Với sự lựa chọn hoàn hảo, các linh kiện đều được nhập khẩu và đều là hàng loại tốt nhất, cho chất lượng âm thanh cực hay, đồng thời công suất loa cũng khá mạnh mẽ, giá loa cũng khá mềm nên đang rất được thị trường rất ưa chuộng....

Loa kéo di động Ruby R-1509A

Thiết kế khá đẹp mắt

Ứng dụng rộng rãi của Loa kéo di động Ruby R-1509A

Loa vali kéo ruby R1509A sử dụng cho các hoạt động ngoài trời:  vui chơi , cổ động, quảng cáo, bán hàng, văn nghệ... hoặc sử dụng trong các công ty/ tổ chức: hội họp, đào tạo..., với chất lượng âm thanh hoàn hảo, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất

Loa kéo di động Ruby R-1509A

Thiết kế như một chiếc vali kéo

Sự tiện dụng của Loa kéo di động Ruby R-1509A

Sở dĩ loa kéo Ruby được ưa thích nhiều là bởi vì loa có nhiều chức năng và cơ động dễ dàng hơn là một dàn gồm ampli + loa + đầu DVD mà chúng ta thường dùng trước đây, ngoài chức năng phát nhạc ra thì loa còn có thể dùng cho các sự kiện, dùng cho thuyết trình - giảng dạy, dùng bán hàng, dùng hát karaoke giải trí ....Loa có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Để đáp ứng được nhiều nhu cầu như thế nên bên trong loa đã có tích hợp một bình điện DC12V với thời lượng từ 3 - 8 giờ sử dụng liên tục, bên ngoài loa thì được gắn thêm tay kéo loa và bánh xe. Về chất lượng thì loa kéo hiệu Ruby do tập đoàn điện tử Triều Nhật độc quyền phân phối, đây là một doanh nghiệp uy tín nên các sản phẩm đều có chất lượng tốt, chế độ bảo hành chu đáo và nhanh chóng.

Loa kéo di động Ruby R-1509A

Bảng điều chỉnh nằm ở mặt trước

 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: RUBY
-Model: R-1509A / R1509A
-Chất liệu: nhựa ABS
-Công suất: 80W
-Tăng phô xuyến 10A
-Bass 15 inch
-Kết nối bluetooth
-Cổng USB/ SD
-Nghe đài FM
-Cổng cắm microphone + nhạc cụ
-Bình ắc quy 12V
-Thời lượng pin từ 3 - 8h
-Phụ kiện theo loa : 1 remote. 02 Micro vỏ hợp kim nhôm( không bảo hành), dây nguồn
-Trọng lượng: 24 kg
-Bảo hành 12 tháng

Loa kéo di động Ruby R-1509A

tay kéo gắn bên trong thùng loa

Loa kéo di động Ruby R-1509A

Microphone chất lượng cao

Chất lượng hát karaoke của Loa kéo di động Ruby R-1509A

Đây là mẫu loa chuyên hát karaoke nên nhà sản xuất đã tích hợp đầy đủ các chức năng để tạo hiệu ứng âm thanh tốt nhất, các chức chỉnh mic để người hát cảm thấy " Đã " khi giải trí với chức năng này. Không những thế mà khi mua loa chúng ta còn nhận kèm thêm một cặp micro không dây,  mic không dây của loa là dạng khá cao cấp. vỏ làm bằng hợp kim nhôm, có đồng hồ điện tử, đầu mic thu âm cực nhạy, tính năng loại bỏ nhiễu cho âm thanh trong trẻo, không có tạp âm. mic chống hú cũng rất tốt. 

Nếu quý khách nào lỡ làm hỏng hoặc mất mic theo loa thì có thể đặt mua lại cặp mic khác, trong trường hợp này thì khách hàng phải cung cấp được thông tin đầy đủ về model loa, tần số 2 microphone , giá cặp mic chính hàng Ruby là 730.000đ.

Loa kéo di động Ruby R-1509A

Sản phẩm của doanh nghiệp uy tín

Loa kéo di động Ruby R-1509A - loa giải trí trong gia đình:

Với nhiều tính năng hữu ích và âm thanh tốt, Loa kéo Ruby R1509A chắc chắn sẽ là một thiết bị âm thanh rất cần thiết để trang bị cho gia đình nhằm mục đích thư giãn sau những thời gian làm việc mệt mỏi và căng thẳng, giá bán của loa cũng rất là mềm , vừa với khả năng và thu nhập của rất nhiều người. Nếu quý anh/ chị nào có nhu cầu thì liên hệ ngay để ĐẶT MUA LOA NHÉ!

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa kéo di động, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, thay củ mic, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động

 

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Phụ kiện dành cho Loa kéo di động Ruby R1509A

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào