Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp, công suất max 1800W

  • Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp, công suất max 1800W
Loa kéo MBA SA-8702, với thùng bằng gỗ, vẻ ngoài sang trọng, sử dụng 3 loa ( bass/ midle/ treble) , sử dụng công nghệ âm thanh từ Mỹ, hát karaoke cực hay..
Liên hệ 5.500.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo MBA SA-8702, mẫu loa cỡ vừa dùng để hát karaoke di động, loa dùng trong nhà và ngoài trời đều được, do sử dụng được đến 2 nguồn điện nên có thể hoạt động mà không phụ thuộc vào nguồn điện vì vậy mà thiết bị được dùng nhiều cho các buổi cắm trại/ đi chơi xa hoặc phục vụ cho các công việc bán hàng ( bán kẹo kéo) hoặc dùng để quảng cáo/ truyền thông .....

 

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Thiết kế tinh tế của mẫu loa cao cấp

Thiết kế của Loa kéo MBA SA-8702

Loa này là một trong 4 mẫu loa kéo cao cấp của thương hiệu MBA, cả 4 model này đều có cùng một thiết kế về mẫu mã và board mạch, chỉ khác là mỗi loa đều có một kích cỡ và công suất khác nhau, nhỏ nhất là mẫu loa kéo MBA SA-8701 và lớn nhất là mẫu loa di động MBA SA-8705. 

Vỏ ngoài của loa MBA SA8702 cũng được đóng bằng gỗ, thân loa có màu nâu đỏ bóng loáng, mặt trước là một tấm lưới bao bọc toàn bộ mặt loa, mắt lưới đan dày, chất liệu sắt cứng rất chắc chắn để bảo vệ cho các linh phụ kiện bên trong loa.

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Thùng bằng gỗ dày

Loa kéo MBA SA-8702 có thùng được đóng bằng gỗ để âm thanh đầu ra nghe hay nhất, loa cũng sử dụng loa bass trầm nên nghe rất ấm áp, không những thế mà âm thanh nghe lớn - rõ và chất bởi loa sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến, bass xuống thấp cực hay, treble cũng rất trong và sắc...Đây có thể nói là dòng loa kéo di động có âm thanh nghe tốt nhất trong các mẫu loa của Trung Quốc.

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Cận cảnh các chi tiết của loa

Vì Loa kéo MBA SA-8702 là mẫu loa cao cấp nên các chi tiết của loa cũng được làm rất chuẩn và tinh tế, tay kéo cũng được đưa vào trong thùng loa, bánh xe cũng có khóa cố định loa tại một điểm khi cần thiết. 

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

loa có nhiều chức năng

Các chức năng của Loa kéo MBA SA-8702

Vi đây là một dòng loa tổng hợp với nhiều chức năng được bố trí trong một loa nên loa có thể đáp ứng các nhu cầu: nghe nhạc qua kết nối bluetooth, nghe nhạc định dạng MP3/WMA qua các thiết bị USB/ SD/MMC Card, nghe đài phát thanh trên sóng FM, đặc biệt là loa có thể hát karaoke với chất lượng rất cao, đủ thỏa mãn niềm đam mê ca hát của ngưới dùng, loa còn có thể nhận âm thanh từ các máy nghe nhạc/ điện thoại/ iPad/ laptop ....qua cổng RCA trên loa.

Các chức năng được chuyển đổi qua nút chức năng " MODE" , khi sử dụng chúng ta nên quan sát trên màn hình xem chức năng đang hiển thị là chức năng gì để chọn cho đúng nhé!

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Sử dụng cho nhu cầu biễu diễn/ ca hát

Trên board chỉnh âm thanh của Loa kéo MBA SA-8702 có thêm cổng dành cho nhạc cụ, người dùng có thể biểu diễn nhạc cụ hoặc vừa đàn vừa hát, bên trong thiết bị đã có sẵn một ampli cao cấp , lọc nhiễu tốt nên âm thanh đầu ra nghe rất là " Đã" , không những thế mà các bạn còn có thể hát karaoke hay hát live ....

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Loa có ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Nhìn trên hình trên thì phần nào chúng ta có thể hình dung được các ứng dụng mà Loa kéo MBA SA-8702 có thể đáp ứng tốt, trong đó có cả việc phục vụ biểu diễn nhạc cụ/ văn nghệ, sử dụng làm nhạc nền cho các buổi tập thể thao, đi chơi, đặt loa trước cửa hàng để quảng cáo và lôi cuốn khách hàng ...

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: MBA
-Model: SA-8702
-Thùng loa: gỗ
-Đơn vị loa: bass 10" + Midle 3" + treble
-Công suất trung bình: 160W
-PMPO: 1800W
-Màn hình LED
-Kết nối bluetooth
-Phát MP3/ WMA qua USB/ SD/MMC Card
-Chức năng ghi âm, nghe đài FM, MC
-Mic1/ Mic2: cổng 6.5mm cắm microphone
-GT.IN: cổng cắm nhạc cụ
-AV Line: cổng nhận âm thanh
-AV out: kết nối với loa sub
-Tích hợp bình ắc quy: 7.2A
-Nguồn : AC 220-240V/ 50-60Hz
-Thời lượng phát: 3 - 8h
-Phụ kiện: 2 mic không dây ( pin AA), dây nguồn, remote
-Kích thước:  40.5 x 37.5 x 68.5 (cm)
-Trọng lượng: ~16.5kg
-Xuất xứ : China
-Bảo hành 12 tháng, bình 1 tháng

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Nghe nhạc MP3 từ các thiết bị

Nguồn gốc của Loa kéo MBA SA-8702

Sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc và được sản xuất bởi một doanh nghiệp tầm cỡ của Đại Lục này, Vì luôn biết ứng dụng khoa học kỹ thuật và đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại, cộng với việc tiếp thu và ứng dụng công nghệ từ các nước : Nhật, Mỹ, Hàn Quốc và đưa vào trong các thiết bị âm thanh của mình, loa kéo MBA hiện đang là một trong những dòng loa của Trung Quốc có uy tín - chất lượng và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến sự yên tâm cho người sử dụng!

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Có thể điều khiển loa từ xa 

Khi mua Loa kéo MBA SA-8702 , người mua còn được nhận kèm theo một túi giả da, bên trong gồm có : dây nguồn để cắm điện trực tiếp và sạc bình cho loa, một chiếc điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại, một cặp mic UHF vỏ bằng kim loại - thiết bị sử dụng pin AA, độ nhạy của mic cũng được đánh giá khá cao.

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Bình điện tích hợp trong loa

Loa vali kéo MBA SA-8702 được tích hợp bên trong một bình ắc quy DC12V với dung lượng lớn, đủ cho loa có thể sử dụng được liên tục đến 8 giờ mới cần phải sạc bình, tuy nhiên nếu chúng ta mở loa ở công suất lớn thì bình sẽ rất nhanh hết nhé! Về cách sạc và bảo quản bình accu thì chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn bên dưới, quý khách nên xem qua để sử dụng thiết bị đúng cách ....

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Giao diện Bo chỉnh âm thanh của loa

Về giao diện bảng chỉnh âm của Loa kéo MBA SA-8702 cũng giống như mẫu loa MBA SA8701, trên đó có nhóm chỉnh nhạc, nhóm chỉnh âm cho mic để hát karaoke , nhóm dành cho chức năng thuyết trình....Giao diện nhìn rất dễ nhìn và dễ sử dụng.

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Mic không dây vỏ hợp kim

Thế còn chất lượng hát karaoke của Loa kéo MBA SA8702 thì như thế nào? Do nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng VIệt Nam nên nhà sản xuất đã rất chú trọng đến chức năng này khi trang bị cho loa đầy đủ những tính năng hỗ trợ rất tốt cho microphone và còn kèm theo cặp micro không dây có chất lượng cao để mang đến cho khách hàng sự giải trí vô cùng thoải mái và hài lòng nhất!

Loa kéo MBA SA-8702, loa hát karaoke cao cấp

Loa mới sản xuất có thay đổi một số chi tiết

Tóm lại: đây là một sản phẩm đáng tiền và đáng để mua về sử dụng, quý khách nào thích thú với các mẫu loa kéo của MBA thì hãy liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn để chọn được một mẫu loa kéo hát karaoke hay nhất và phù hợp với túi tiền của mình ! Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm loa có tay kéo với giá bán sỉ để phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh về thiết bị âm thanh mua về bán lẻ lại cho khách hàng, với gần 1000 mẫu loa karaoke dạng kéo, chúng tôi sẽ cung cấp cho các anh/ chị những sản phẩm tốt với giá phải chăng nhất!

--------------------------------------------------------------

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa kéo, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Hướng dẫn sạc bình cho loa kéo

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào