Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp, công suất mạnh mẽ

  • Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp, công suất mạnh mẽ
Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke di động cao cấp, thùng bằng gỗ, cỡ bass 12 inch, PMPO 3500W, loa có cổng cắm và biễu diễn nhạc cụ, chức năng MC...
Liên hệ 5.500.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, sản phẩm cao cấp với nhiều chức năng được tích hợp bên trong loa, loa được trang bị một amplifier cao cấp cùng với loa bass cỡ 38cm cho công suất đầu ra cực lớn, âm thanh nghe rất hay bởi ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến nhất từ Mỹ...

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Thiết kế sang trọng

Thiết kế  của Loa kẹo kéo MBA SA-8703

Vẫn giữ nguyên mẫu mã như các mẫu loa kéo tay: MBA SA8701 - 8702 - 8705, đây được xem là seri loa rất nổi tiếng của thương hiệu này, tuy không có những chi tiết cầu kỳ như những mẫu loa vỏ nhựa ABS tuy nhiên loa vali kéo karaoke MBA SA8703 vẫn được chăm chút từng chi tiết dù nhỏ nhất, thùng loa màu nâu đỏ phủ một lớp sơn bóng như gương, với cỡ bass 28.48cm nên kích thước loa cũng khá lớn, nhưng lại di chuyển rất dễ dàng nhờ có thêm tay kéo và bánh xe gắn trên loa.

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Loa có công suất mạnh mẽ

Công suất của Loa keo kéo MBA SA-8703

Do được sử dụng củ loa bass siêu trầm với kích thước 28.48 cm cộng với một treble, loa cho công suất trung bình lớn bằng một chiếc loa thùng kẹo kéo, do thiết kế sang trọng nên chắc sẽ không có công ty truyền thông nào đầu tư mẫu loa cao cấp này để sử dụng cho mục đích quảng cáo, tuy nhiên với các công ty có nhu cầu sử dụng loa trong phòng họp, hội trường..thì thiết bị sẽ là một chọn lựa rất tốt bởi chất lượng và độ bền rất cao.

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Điểm mà làm cho khách hàng rất thích thú với mẫu Loa kẹo kéo MBA SA-8703 này là ở cách chăm chút cho từng chi tiết của nhà sản xuất, từ các bố trí bo mạch, nước sơn , tay kéo được để ẩn bên trong thùng loa ....tất cả đều rất hoàn hảo.

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Âm thanh tiêu chuẩn

Loa kẹo kéo MBA SA-8703 sử dụng công nghệ từ Mỹ

Với những khách hàng đã từng nghe qua loa kéo hiệu MBA thì chắc sẽ không lạ gì về âm thanh của các sản phẩm này, nếu so sánh thì loa có thể sánh với các thương hiệu loa kéo đắt tiền của Bose, Sansui , Jarguar ...Do sử dụng củ loa bass và treble là hàng cao cấp kết hợp với chất liệu gỗ của vỏ loa đã mang đến một hiệu ứng âm thanh thật hoàn hảo, dù là thưởng thức nhạc - biễu diễn nhạc cụ hay hát với nhau thì đều trên cả " Tuyệt vời" !

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: MBA
-Model: SA-8703
-Thùng loa: gỗ
-Đơn vị loa: bass 12" + Midle 4" + treble
-Công suất trung bình: 200W
-PMPO: 3500W
-Màn hình LED
-Kết nối bluetooth
-Phát MP3/ WMA qua USB/ SD/MMC Card
-Chức năng ghi âm, nghe đài FM, MC
-Mic1/ Mic2: cổng 6.5mm cắm microphone
-GT.IN: cổng cắm nhạc cụ
-AV Line: cổng nhận âm thanh
-AV out: kết nối với loa sub
-Tích hợp bình ắc quy: 9Ah
-Nguồn : AC 220-240V/ 50-60Hz
-Thời lượng phát: 3 - 8h
-Phụ kiện: 2 mic không dây ( pin AA), dây nguồn, remote
-Kích thước:  45.5 x 39.5 x 76.5 (cm)
-Trọng lượng: ~22.7kg
-Xuất xứ : China
-Bảo hành 12 tháng.

Video test thử âm thanh của loa 

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Kết nối không dây với thiết bị

Loa kẹo kéo MBA SA-8703 có thể dùng phát nhạc hay karaoke thông qua kết nối bluetooth với smartphone/ laptop/ tablet/ music players ....Với chuẩn kết nối 4.0 cho kết nối cực nhanh và đảm bảo tín hiệu nhận được tốt nhất, không kén thiết bị ....Khi muốn sử dụng chức năng này thì chúng ta sử dụng nút " MODE" và quan sát trên màn hình LED, khi nào thấy hiển thị chữ " BLUE" là được.

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Loa có thể được điều khiển từ xa

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Bình điện dung tích lớn

Loa kẹo kéo MBA SA8703 phát nhạc mà không cần cắm điện

Loa kẹo karaoke MBA SA-8703 được tích hợp sẵn bên trong một bình ắc quy DC 12V , nếu được sạc đầy thì loa có thể phát liên tục từ 3 cho đến 8 giờ liền ( thời gian này còn phụ thuộc rất nhiều vào công suất phát , mở công suất càng lớn thì bình càng mau hết điện ). Loa còn sử dụng được điện AC 220V nên sử dụng được ở bất cứ nơi đâu cũng được, nếu sử dụng bình điện mà muốn phát lâu hơn nữa thì chúng ta dùng thêm bình tích điện phụ gắn qua cổng DC 12V INPUT trên bằng điều chỉnh của loa.

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

Bảng điều chỉnh của loa

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, sản phẩm cao cấp

Tùy theo lô hàng sản xuất nhà sản xuất có thay đổi một số chi tiết trên loa
 

Bảng điều chỉnh âm thanh cho Loa kẹo kéo MBA SA-8703 cũng được sắp xếp rất gọn gàng và dễ nhận biết vì các nút chỉnh nhạc và nút chỉnh micro được xếp thành từng nhóm riêng, các nút cho chữ " M" ở trước là dùng riêng chỉnh mic, còn lại thì dùng chỉnh nhạc cho loa, chức năng thuyết trình " Mic prioty" thì ít cũng dùng nút " Mode" để chọn, nếu chỉ là dùng giải trí trong nhà thì không cần dùng đển chức năng này !

Loa kẹo kéo MBA SA-8703, loa hát karaoke cao cấp

microphone không dây cao cấp

Điểm đáng chú ý nữa của Loa kẹo kéo MBA SA-8703 là loa có kèm theo một túi da ( chất liệu simili) có dây kéo để đựng microphone , remote và dây nguồn, vừa tránh làm thất lạc các phụ kiện mà còn giúp bảo quản chúng tốt hơn! 

Hiện sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường với một mức giá cũng rất hợp lý với một dòng loa karaoke kéo cao cấp, nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về sản này hay ĐẶT HÀNG thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé! Chúng tôi không chỉ bán lẻ và còn bán sỉ loa di động cho các cửa hàng/ siêu thì kinh doanh điện máy, đảm bảo giá cả rất tốt !

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa ban keo keo, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Hướng dẫn sạc bình cho loa kẹo kéo 

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào