Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm, công suất 900W

  • Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm, công suất 900W
Loa vali kéo Hosan DX-4300, thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, thùng bằng gỗ dày, sử dụng bass 18 inch, âm thanh siêu trầm, trọng lượng 45kg, kèm 2 mic.
Liên hệ 9.300.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa vali kéo Hosan DX-4300, mẫu loa kết hợp nghe nhạc và hát karaoke thế hệ mới, loa thuộc dòng loa kéo cao cấp với thùng loa đóng bằng gỗ, bass siêu trầm với cỡ lớn nhất 45cm, công suất tối đa đến 900W, âm thanh sánh ngang với những mẫu loa kéo của Bose, Sansui ...Tuy giá bán lẻ khá cao nhưng hàng rất chất và hay lắm nhé!

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Thiết kế sang trọng của mẫu loa cao cấp

Vẻ ngoài của Loa vali kéo Hosan DX-4300

Đây là mẫu loa thùng gỗ nên thiết kế cũng rất đơn giản, nhưng các mẫu loa cao cấp thùng gỗ đều có thiết kế tương tự như thế, thùng loa được sơn một lớp sơn sần và nổi hạt , phần màn lưới sắt ở mặt trước không dập bằng phẳng mà hơi " Lồi" một chút và có màu gold rất đẹp, toàn bộ loa nhìn rất chắc chắn, loa chống va đập rất cao, tuy trọng lượng có nặng hơn loa vỏ nhựa nhưng âm thanh nghe rất là hay ! Về kiểu dáng thùng loa và lưới sắt ở mặt trước có thể được nhà sản xuất thay đổi theo từng lô hàng nhưng board mạch và chức năng vẫn được giữ nguyên.

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Gỗ dày tạo hiệu ứng âm thanh cực hay

Loa vali kéo Hosan DX-4300 được chú ý đến sự năng động nên còn có thêm 4 bánh xe, loa không có tay kéo mà chỉ có tay xách được khoét trên thần loa. Có lẽ do trọng lượng loa quá nặng nên gắn tay kéo rất nhanh bi hư hỏng. Nhưng nếu khách hàng muốn gắn thêm thì chúng tôi sẽ tính thêm tiền.

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Bên hông loa có thêm quai để xách loa 

Âm thanh của Loa vali kéo Hosan DX-4300

Treble của loa kẹo kéo Hosan 4300 dễ dàng thể hiện những âm thanh ở tần số cao mà không có hiện tượng bị rít hay bể âm khi mở volume tối đa. Bass loa sử dụng loại bass cực trầm ( Subwoofer) với kích cỡ 18 inch ( đây là cỡ loa bass lớn nhất được sử dụng trong loa kéo đi động) tiếng bass nghe sâu lắng và chắc rõ, xuống những nốt thấp nghe rất ấn tượng.

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Loa kéo Hosan DX 4300  có tích hợp bên trong một bình điện 12V với thời gian sử dụng lên tới 8 giờ phát liên tục (nếu mở công suất lớn thì thời gian phát sẽ giảm xuống) , cho phép bạn thoải mái ca hát, tổ chức sự kiện mà không lo bị dừng giữa chừng. , để kéo dài theo cuộc vui thì người dùng có thể sử dụng thêm một bình acquy phụ nữa qua cổng "DC 12V input"

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: Hosan
-Model: DX-4300
-Đơn vị loa: bass 18 inch + treble
-Công suất tối đa: 900W
-Công suất trung bình: 300W
-Cổng USB/ SD/ MMC Card
-Kết nối bluetooth
-Mic priority: chức năng ưu tiên mic dành cho thuyết trình
-Mic1/ Mic2 : cổng 6.5mm để cắm microphone
-GT1/ GT2: cổng cắm guitar/ nhạc cụ
-Chức năng EQ
-Chức năng hỗ trợ mic: bass, treble, echo, delay, volume
-Cổng AUX IN: cổng nhận âm thanh vào loa
-Audio output: kết nối thêm loa sub
-Chức năng: AC - ON/OFF - DC
-Đèn báo pin: low - charge - full
-Nguồn: AC 220 - 240V / 50Hz
-Thời lượng bình: 3 - 8 giờ
-DC 12V IN: cổng nối thêm bình ắc quy
-Phụ kiện: 2 mic cao cấp UHF ( có thể thay đổi tần số), remote, dây nguồn
-Kích thước: 55 x 52 x 84 (cm)
-Trọng lượng: 42 - 45kg
-Xuất xứ: Trung Quốc
-Bảo hành 12 tháng, bình điện bảo hành 1 tháng.

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Board điều khiển các chức năng

Bảng điều khiển của Loa vali kéo Hosan DX-4300 với rất nhiều chức năng và giao diện được thiết kế đơn giản, không phức tạp, hỗ trợ rất tốt cho người dùng ở nhiều độ tuổi, kể cả trung niên và cao tuổi. 

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Chi tiết bảng chỉnh âm thanh của loa

Các chức năng chính của Loa vali kéo Hosan DX-4300

-Phát nhạc Mp3 ofline từ cổng cắm USB/ SD/ MMC card, theo nhà sản xuất thì dung lượng tối đa có thể lên đến 32Gb, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn chỉ nên dùng từ 16Gb trở xuống là được.

-Chức năng dành riêng cho người thuyết trình " Mic priority", nếu loa đang phát nhạc thì chỉ cần nói chuyện bằng microphone thì âm nhạc sẽ giảm xuống hoặc bị ngắt tạm thời.

-Chức năng hát karaoke qua kết nối bluetooth: được ví như một dàn hát karaoke lưu động nên loa Hosan DX 4300 có tất cả các chức năng để năng cao chất lượng âm thanh từ mic: M.Treble - M.Bass - Mic.Vol, echo, delay.

-Loa kéo Hosan còn nhận và phát nhạc từ các thiết bị phát nhạc qua kết nối cáp đưa vào cổng Aux input.

-Kết nối thêm loa ngoài qua cổng Audio out để tăng cường công suất phát ra.

Loa vali kéo Hosan DX-4300, loa karaoke siêu trầm

Cặp micro không dây của Loa vali kéo Hosan DX-4300 có chất lượng khá cao cấp , hoạt động trên dải tần UHF, thiết bị hút âm tốt, loại bỏ tạp âm rất tốt, để karaoke nghe hay nhất thì quý khách nên kết hợp thêm các chức năng chỉnh âm thanh của microphone ( là những chức năng có chữ M ở trước, ví dụ: M.Bass, M.Treble ...) và echo, delay ( lưu ý chỉnh echo ít thôi thì loa sẽ không hú) . Về kiểu dáng và chất lượng microphone theo loa có thể được thay đổi hoặc nâng cấp theo ý đồ từ nhà sản xuất.

HIện thiết bị này đang là một trong những mẫu loa kiểu vali kéo nhận được rất nhiều sự phản hồi và đánh giá rất tốt từ khách hàng, nói chung là mẫu loa rất chất lượng! Quý khách nào thích Loa vali kéo Hosan DX4300 thì liên hệ ngay với chúng tôi để ĐẶT MUA LOA NHÉ!

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa kéo, Loakeodidong có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Nhạc MIDI hay KTV ?
Cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Chọn microphone phù hợp để hát karaoke ?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa di động
Hướng dẫn sạc bình cho loa thùng kéo

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào