Loa di động Hosan DX2-9915, loa kéo karaoke 2 bass có LCD 14 inch

  • Loa di động Hosan DX2-9915, loa kéo karaoke 2 bass có LCD 14 inch
Loa di động Hosan DX2-9915, mẫu loa kéo bass đôi, dùng 2 bass 4 tấc, thùng bằng gỗ dày, có thêm màn hình cảm ứng 14 inch, xuất video qua tivi/ máy tính...
Liên hệ 15.500.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa di động Hosan DX2-9915, là mẫu loa kéo sử dụng bass đôi, mỗi bass cỡ 15 inch, công suất max đến 1000W, sở hữu âm thanh cực hay và một màn hình 14 inch ( sử dụng như một máy tính bảng vậy), sản phẩm cso thùng bằng gỗ với chiều ngang trên một mét ( khoảng ngang ngực ) , loa khá nặng vào cao nên không có tay kéo mà chỉ có 4 bánh xe để di chuyển, loa này mà hát karaoke thì hết ý luôn.

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Loa thuộc thế hệ thứ 4

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Loa dùng 2 loa bass 4 tấc

Loa di động Hosan DX2-9915 - mẫu loa kéo thế hệ mới 

Trước đây nhiều năm, loa vali kéo xuất hiện với chức năng chính là dùng để thuyết trình hoặc phát cho những sự kiện, sau đó loa được chú ý đến chức năng hát karaoke, kế tiếp là loa bắt đầu tích hợp đầu DVD karaoke và thế hệ thứ 4 là loa có tích hợp màn hình cảm ứng, chúng ta có thể chỉ sử dụng loa như một thiết bị âm thanh thông thường hoặc dùng thay thế cho dàn karaoke tại nhà với chức năng đọc và phát file có định dạng audio/ video...Thiết bị còn có thế xuất video ra màn hình lớn hơn như: tivi, màn chiếu, máy tính ...

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Trọng lượng loa khá nặng

Loa di động Hosan DX2-9915 - thương hiệu uy tín

Được sản xuất bởi một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị âm thanh khá nổi tiếng tại Trung Quốc, loa kéo Hosan vẫn luôn được thị trường trong và ngoài nước rất tin dùng. Mẫu loa kéo Hosan DX2 9915 là mẫu công suất lớn và có chất lượng âm thanh tốt nhất từ trước đến nay của Hosan, công suất của loa có thể giúp thiết bị phát hiệu quả trong một phạm vi khá lớn với số lượng được phục vụ có thể lên đến 1000 người trong cùng một thời điểm. Loa có tích hợp sẵn bên trong một bình ắc quy cỡ lớn và đủ sức giúp loa sử dụng được từ 3 - 8 giờ ( thời gian thay đổi tùy thuộc vào công suất sử dụng của loa).....

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Thiết kế rất chắc chắn

Về thiết kế bên ngoài thì loa di động Hosan DX2-9915 rất giống phong cách của loa kéo Bose, điều này cũng rất dễ hiểu vì hiện nay Trung Quốc được ví von là " Nhà máy của thế giới" , hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có nhà máy tại đây hoặc gia công từ Trung Quốc, việc nhượng lại công nghệ cũng không còn lạ lẫm với người Việt nữa nên việc loa Hoxen có những mẫu giống hệt một mẫu nào của thương hiệu nổi tiếng khác là việc rất bình thường. Còn việc lựa chọn loa của thương hiệu nào thì còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: HOSAN
-Model: DX29915 | DX2 9915
-Chất liệu: gỗ ép
-Bass 15" + 15" + 1 Treble
-Công suất RMS: 600W
-Công suất đỉnh : 1000W
-Kết nối: bluetooth, wifi
-Nghe audio/video từ: USB/Thẻ nhớ/ AUX IN/ internet
-Nghe radio FM/ ghi âm
-Mic priority: chức năng ưu tiên mic
-Mode: chọn chế độ phát nhạc, kết nối
-Chức năng chỉnh âm cho microphone: M TRESS/ M BASS/ ECHO/ DELAY
-W/M.VOL: chỉnh âm lượng cho 2 mic không dây
-M2.IN/ M1.IN ( 6.5mm): cổng cắm micro có dây
-M1.VOL/ M2.VOL: chỉnh âm lượng micro có dây
-G1.IN/ G2.IN (6.5mm): cổng cắm và chơi nhạc cụ
-G1.VOL/ G2.VOL: chỉnh âm lượng nhạc cụ
-Cổng cắm microphone (x2)  + nhạc cụ (x2)
-Có cổng : HDMI, Audio input, Audio output , 
-AUX IN ( 3.5mm) : kết nối với các thiết bị
-Cổng Adroid usb: phát video qua màn hình
-Android power: tắt/ mở màn hình
-Power: tắt/ mở loa
-Cổng mở rộng thêm bình điện 12V
-Nguồn điện : AC 220V/ 50Hz và Bình DC 12V
-Phụ kiện: 2 mic UHF không dây, remote, dây nguồn
-Bảo hành 12 tháng, màn hình 3 tháng, bình 1 tháng.

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Màn hình có thế xoay và gấp gọn lại

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Board âm thanh của Bose

Chất lượng âm thanh của Loa di động Hosan DX2-9915

Vì sử dụng board âm thanh từ Mỹ nên chất lượng loa rất cao, có thể 8/10 so với nguyên bản của Bose ( nếu khách hàng không nhạy bén và biết nghe thì khó mà phân biệt được) , điều này sẽ rất có lợi cho các khách hàng khi mà họ có thể có được một mẫu loa nghe tốt mà giá cả lại hợp lý hơn.

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Màn hình 14 inh

Hiện nay loa di động karaoke có màn hình đã chuyển sang dạng điều khiển trên app điện thoại , tuy nhiên rất nhiều khách hàng vẫn thích sử dụng màn hình cảm ứng của Loa di động Hosan DX2-9915 này hơn vì nó quen thuộc và dễ dùng ( hệ điều hành android và sử dụng như máy tính bảng thông thường), vì thế mà mẫu loa này vẫn đang rất hot dù giá khá cao.

Loa di động Hosan DX2-9915, loa có màn hình 14 inch

Cặp microphone không dây cao cấp

Khi mua loa di động thì khách hàng luôn nhận kèm theo phụ kiện theo loa và Loa di động Hosan DX2-9915 cũng không ngoại lệ, cặp micro của loa là dòng cao cấp nên có độ nhạy cao, hát nhẹ và rất hút, loa lại có chức năng chống hú kỹ thuật số và các chức năng giúp tinh chỉnh âm thanh đi ra từ microphone nên chất lượng hát karaoke rất là tốt, chắc chắn sẽ làm những ai yêu ca hát hài lòng!

Về mic theo loa thì tùy theo từng đợt nhập hàng, nhà sản xuất có thể sẽ thay đổi micro để nâng cao và hoàn thiện chất lượng karaoke của loa , vì thế mà có thể cặp microphone vào thời điểm các anh/ chị đặt mua sẽ khác loại với hình bên trên, nhưng chúng ta hãy yên tâm là cặp mic mới chắc chắn sẽ hay hơn mic đời cũ !

Hiện Loa di động Hosan DX2-9915 đang được giới thiệu ra ngoài thị trường với một mức giá cực kỳ hấp dẫn và nếu vị nào muốn ĐẶT MUA mẫu loa này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết giá  bán lẻ mới nhất nhé!

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa di động chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa, nâng cấp microphone, đóng lại thùng gỗ, gắn thêm tay kéo / bánh xe, bình ắc quy...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Nhạc MIDI hay KTV ?
Cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Chọn microphone phù hợp để hát karaoke ?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa di động
Hướng dẫn sạc bình cho loa thùng kéo
Những quy định về đặt mua linh phụ kiện loa kéo
Kinh nghiệm chọn loa vali kéo hay

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào