Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018, công suất đỉnh 500W

  • Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018, công suất đỉnh 500W
Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loa nhựa 4.5 tấc, sử dụng cỡ bass 38cm, đây là mẫu mới nhất 2018, công suất mạnh hơn, âm thanh nghe đã hơn, karaoke cực hay...
Liên hệ 4.900.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, đây có thể nói là một trong những mẫu loa " Sống lâu" nhất trong tất cả các mẫu loa kéo di động, từ khi xuất hiện trên thị trường lần đầu tiên cho đến mẫu Loa kéo Temeisheng DP-2398T loại 12 nút ( nút đỏ rồi đến đời nút đen) thì mẫu loa này dần dần mất đi sự hấp dẫn vốn có vì khó cạnh tranh lại với những mẫu loa mới mạnh hơn - hay hơn, để hồi sinh mẫu loa này nhà sản xuất Temeisheng đã tung ra mẫu loa DP-2398T loại 7 nút trong tháng 8/2018 với âm thanh được cải tiến và công suất cực kỳ mạnh mẽ, đủ sức cạnh tranh với các mẫu loa mới khác, đây sẽ là tin mừng với các tín đồ của thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc và thế giới " Temeisheng". Hy vọng tình cảm dành cho mẫu loa kéo tay này của khách hàng Việt sẽ không bị suy giảm và đây vẫn sẽ là một trong những mẫu loa chủ lực của Temeisheng trong năm nay và cả những năm sau này.

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Mẫu loa nổi tiếng nhất của Temeisheng

Thiết kế của Loa kéo Temeisheng DP-2398T

Nhà sản xuất vẫn giữ nguyên thiết kế như mẫu đầu tiên của Temeisheng DP-2398, dù trải qua bao nhiêu năm nhưng mẫu thiết kế này vẫn còn rất nhiều khách hàng đặt mua, bởi từ trước đến này đây là mẫu có chức năng - công suất và độ bền cao nhất của Temeisheng và cũng là mẫu loa vali kéo có doanh thu tốt nhất. 

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Mẫu mã không thay đổi so với phiên bản đầu tiên

Trong khi nhiều mẫu loa được đổi mới theo kiểu" Bình thì mới mà rượu bên trong thì cũ" - tức là mẫu mã thay đổi nhưng chức năng bên trong vẫn giữ nguyên làm cho khách hàng hiểu nhầm là loa mới nhưng thực sự vẫn là loa đời cũ ( loa đời cũ là loa được sản xuất cách đây 1 hoặc nhiều năm và sử dụng công nghệ cũ, không phải là loa đã qua sử dụng vì chúng tôi không bán hàng second hand nhé) , còn Loa karaoke di động Temeisheng DP-2398T lại ngược lại: vẫn giữ nguyên mẫu mã nhưng thay đổi " Ruột " bên trong để giúp thiết bị trở nên tốt hơn, mạnh hơn .

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Thiết kế rất tiện dụng

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Ngoài tay kéo ra thì loa còn có thêm 2 quai xách

Điểm khác biệt cuả Loa kéo Temeisheng DP-2398T

Nhìn dáng vẻ bên ngoài thì mẫu này cũng không có gì thay đổi so với các đời trước đây của DP-2398, tuy nhiên nếu nhìn bảng điều chỉnh âm thanh thì chúng ta thấy ngay sự khác biệt khi Temeisheng đã bỏ mẫu 9 nút dọc và 12 nút ngang và thay đó là bo 7 nút dọc mới , tuy giảm về số nút nhưng các chức năng của loa vẫn không thay đổi, thậm chí còn được tích hợp thêm một số chức năng mới và âm thanh của loa cũng được hoàn thiện hơn để hợp với thời điểm hiện tại, đặc biệt công suất của loa được nâng lên cao hơn , tiếng bass đánh chất hơn nhưng giá bán cũng không cao hơn mẫu cũ là bao nhiêu, vì vậy mà đây cũng sẽ là một đối thủ đáng gớm với các mẫu loa cùng kích cỡ khác đấy nhé!

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Vỏ loa bằng chất liệu nhẹ và chịu lực cao

Loa kéo Temeisheng DP-2398T - sản phẩm của một thương hiệu lớn

Temeisheng tự hào là một nhà sản xuất hàng đầu tại Đại lục và thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các thiết bị công nghệ âm thanh bán chuyên và chuyên nghiệp. Đạt được rất nhiều giải thường trong và ngoài nước, hiện nay Temeisheng đang là một doanh nghiệp vừa sản xuất ra những sản phẩm riêng vừa gia công theo đơn đặt hàng cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. ( Trung Quốc hiện nay đang là nước sản xuất loa đứng đầu trên thế giời và cũng là nước sử dụng robot trong sản xuất nhiều nhất toàn cầu) . Các sản phẩm loa kéo vali của Temeisheng đều đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng tại Trung Quốc - Châu Âu - Châu Mỹ ....

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Dưới đáy loa có sẵn lỗ cắm đế 3 chân

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: Temeisheng
-Model: DP2398T ( đời 2018)
-Chất liệu vỏ: nhựa ABS
-Đơn vị loa: bass 15" + treble
-Công suất RMS; 220W
-Công suất tối đa: 500W
-Kết nối bluetooth
-Dải tần đáp ứng: 40Hz - 20KHz
-SNR: 97dB
-Cổng phát nhạc digital MP3: USB/SD/ MMC card
-Mode : nút chọn chế độ nghe nhạc ( BT/ Line in/ Aux / FM )
-Rec: chức năng ghi âm
-Nghe radio
-Repeat : chức năng phát lại
-Mic priority: sử dụng cho thuyết trình
-EQ ( equalizer) : chỉnh tone nhạc tự động
-Chức năng chỉnh nhạc: Volume, bass, treble
-Chức năng chỉnh microphone để karaoke: M Bass, M Treble, Echo, M Vol
-Mic in: cổng cắm microphone có dây ( x2)
-Aux: cổng nhận và phát âm thanh qua kết nối có dây
-12V Battery in: cổng đấu thêm bình điện phụ
-DC 15V IN: cổng cắm sạc cho loa ( 15V/ 4A )
-Đèn báo pin: Full, charging
-Nguồn: AV 220V ~240V/ 50Hz-60Hz 
-Phụ kiện theo loa: adapter, remote, 02 mic không dây ( vỏ kim loại, pin 2A)
-Kích thước loa: 47 x 43 x 73 (cm)
-Kích thước thùng: 54 x 50.8 x 81.5 (cm)
-Xuất xứ: Trung Quốc
-Bảo hành theo tem: 12 tháng, bình ắc quy 1 tháng.

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Thiết kế của loa rất thân thiện với người dùng

Ưu thế của loa kéo Temeisheng DP-2398T

Dù không thay bình mới nhưng rượu thì là rượu mới hoàn toàn bởi công nghệ mà loa sử dụng không phải công cũ nữa mà là công nghệ xử lý âm thanh mới nhất 2018, vì vậy âm thanh của loa không bị lỗi thời như các đời trước đây nữa mà có thể cạnh tranh tốt với loa kéo thế hệ mới, Loa cũng vẫn hướng đến sự tiện dụng và linh hoạt khi trang bị thêm cho thiết bị những " Đồ chơi" như : tay cầm để kéo loa và bánh xe....

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Các chi tiết nhỏ nhất cũng được chăm chút rất tỉ mỉ

Loa kéo Temeisheng DP-2398T vẫn có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS, mục đích để làm giảm trọng lượng của loa bởi loa sử dụng cỡ bass 38 inch nên trọng lượng cũng khá nặng, thêm nữa là dùng chất liệu này thì giá thành của loa cũng giảm được ít nhất trên 1 triệu đồng, giá bán ra cũng sẽ vừa với khả năng của nhiều khách hàng hơn.

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Mic kèm theo loa là mic vỏ kim loại

Loa kéo Temeisheng DP-2398T sử dụng 2 microphone không dây cao cấp, vỏ bằng kim loại xi bạc, mic dùng pin rời 2A dễ thay thế, chất lượng micro khá cao với độ bắt âm tốt và loại bỏ những âm thanh thừa, loa chống hú tốt. không những thế mà bình ắc quy của loa cũng có thời gian sử dụng lâu, tối đa có thể phát liên tực 6 - 8 giờ, loa còn có thêm cổng đấu thêm một bình tích điện 12V nữa ở bên ngoài , vì vậy mà người dùng không cần lo điện cung cấp không đủ sẽ làm gián đoạn cho công việc hoặc kết thúc cuộc vui quá sớm nhé!

Xem thêm bài viết:  làm sao để bảo quản bình ắc quy và sạc điện cho loa kéo ?

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Loa treble rất trong thể hiện âm cao cực tốt

Loa kéo Temeisheng DP-2398T, loại 7 nút 2018

Board mạch mới nhất với âm thanh khá hoàn hảo

Quan sát board chỉnh âm của Loa kéo Temeisheng DP-2398T thì chúng ta thấy ngay các nút chỉnh của loa đã được rút gọn lại, giao diện nhìn thân thiện hơn, dễ sử dụng, tuy nhiên loa có chút khiếm khuyết khi thiếu cổng Audio out để kết nối với loa sub để tăng cường công suất phát và thiếu cả cổng cắm nhạc cụ ( có thể cắm nhạc cụ qua cổng cắm mic nhưng không được hay như cổng cắm chuyên dụng) nhưng nếu chúng ta không chơi nhạc cụ hoặc chỉ dùng loa trong phạm vi gia đình và không có nhu cầu nối thêm loa thì những chức năng này cũng không cần thiết phải không các bạn?

Tóm lại: đây là một mẫu loa kéo tuyệt vời và sẽ còn rất lâu rất lâu nữa , mẫu loa Temeisheng DP2398T vẫn đứng vững trên thị trường và là một trong những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu loa hàng đầu của Trung Quốc. Nếu quý khách nào thích mẫu loa này thì liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhé!

LƯU Ý

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa karaoke gia đình , chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?

Thương hiệu Temeisheng:

Giới thiệu về thương hiệu:

TEMEISHENG ELECTRIC Co.LTD là một nhà sản xuất chuyên nghiệp của loa di động, loa sân khấu, loa kỹ thuật số, loa đa phương tiện, loa stereo chuyên nghiệp sử dụng ngoài trời , loa siêu trầm ... TEMEISHENG là một trong những thương hiệu âm thanh phổ biến nhất ở Trung Quốc và Trung Đông.

 

 

Nhà máy sản xuất được thành lập vào ngày 9,1999, với diện tích xây dựng 60.000 mét vuông. TEMEISHENG `s đang mở rộng nhanh chóng với hơn 1.000 nhân viên. TEMEISHENG đã thực hiện toàn bộ quá trình của loa âm thanh bao gồm thiết kế, sản xuất, R & D và tiếp thị. Sản lượng hàng năm cho các sản phẩm âm thanh đã đạt 600.000 bộ. 

Nhà máy sản xuất loa vali kéo Temeisheng

Nhà máy sản xuất

TEMEISHENG sẽ ra mắt 5 sản phẩm mới mỗi tháng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Sản phẩm của Temeisheng hiện đã có mặt trên 60 quốc gia trên toàn thế giới và được giới chuyên môn đánh giá : không hề thua kém thương hiệu loa BOSS danh tiếng của Mỹ.

Các chứng nhận về chất lượng của loa di động Temeisheng

Chứng nhận chất lượng

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào