Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

  • Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W
Loa kéo NBZ W8608, mẫu loa karaoke cỡ nhỏ, 3 đường tiếng, bass 2 tấc, vỏ bằng gỗ + nhựa nhìn khá bắt mắt, 5 nút chỉnh mic + music, sử dụng 2 micro UHF...
Liên hệ 3.550.000₫
( Giá chưa VAT )
Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo NBZ W-8608, thương hiệu loa mới, vừa có mặt trên thị trường vào khoảng gần cuối tháng 12/2021, một bộ gồm 4 mẫu loa có thiết kế giống nhau - 4 kích cỡ bass, mẫu mã cũng khá đẹp với sự kết hợp 2 chất liệu gỗ và nhựa, màu đen ấn tượng, đèn led đổi màu sáng theo nhạc....Loa NBZ W8608 có kích thước nhỏ gọn có thể dùng làm loa du lịch - bố trí trong các phòng họp nhỏ/ lớp học - dùng trong những căn hộ / phòng trọ có diện tích khiêm tốn....Do kích thước bass chỉ có 8 inch nên công suất cũng không lớn lắm, âm thanh nghe cũng khá hay, mic kèm theo loa khá nhạy , có thể thỏa mãn niềm đam mê ca hát của bạn!

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

Chất liệu chính của loa là gỗ

Loa karaoke NBZ W-8608 vói thùng đóng từ chất liệu gỗ kết nhợp cùng nhựa cứng giúp loa trở nên vô cùng chắc chắn vừa mang đến sự mềm mại hơn loa hoàn toàn làm bằng gỗ. Mặt trước loa di động NBZ W-8608 được trang bị màng lưới kim loại đẹp mắt làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, cũng như góp phần bảo vệ màng loa tránh khỏi những tác động từ bên ngoài. 

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

Có đèn led

Loa kéo NBZ W8608 trang bị phiêm bản kết nối bluetooth v4.0 hiện đại cho thời gian quét tín hiệu và kết nối chưa đến 10s. đồng thời độ tương thích với các thiết bị khác như laptop, tablet, điện thoại được cải thiện. Ngoài ra, trên NBZ W-8608 còn tích hợp các cổng phát thông dụng khác như USB và thẻ nhớ. Nếu bạn muốn kết nối loa với tivi, laptop hoặc máy tính thì có thể sử dụng cổng AUX sẵn có trên loa.

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

Bánh xe để di chuyển linh hoạt

Loa kéo NBZ W-8608 sử dụng 2 chế độ sạc pin khác nhau, một là lựa chọn sạc trực tiếp bằng nguồn điện 220V, adaptor sẽ chuyển đổi điện áp khi sạc vào là 15V cho loa hoặc bạn có thể lựa chọn sạc ngoài bằng bình acquy 12V ở những nơi còn hạn chế về nguồn điện. Micro đi kèm loa là loại micro không dây có tần số tương thích với loa, nếu bạn muốn sử dụng kèm thêm micro để song ca thì chỉ cần chọn mua micro có cùng tần số này hoặc kết nối thêm một micro có dây vào loa thông qua cổng mic, nhạc cụ 6.5mm.

Thông số kỹ thuật:
-Thương hiệu: NBZ
-Model: W-8608, W8608
-Chất liệu vỏ loa: gỗ + nhựa ABS
-Loa kéo 3 đường tiếng: bass 8 inch
-Công suất : ~50-150W
-Màn hình led hiển thị các chức năng / kết nối/ dung lượng pin
-Kết nối không dây: bluetooth
-REC: ghi âm
-USB, TF card: hát nhạc mp3
-Hiệu ứng âm thanh: funny, cheer, maching, whistl, applusel, operning
-Chức năng chỉnh mic: M Vol, M echo
-Chỉnh music: bass, treble, volume
-Mic: cổng cắm micro có dây
-Mode: chọn chức năng / kết nối ( không dây/ có dây)
-LED ON/OFF: tắt/mở đèn led
-DC IN: cổng sạc pin/ bình accu
-DC 12V input: cổng mở rộng thêm bình accu
-Thời gian hoạt động: 2 - 4h
-Thời gian sạc: 3 - 5h, lần đầu nên sạc 8 - 12h
-Phụ kiện đi chung với loa: 2 mic UHF
-Trọng lượng đóng gói: 13kg
-Kích thước đóng gói: 70 x 40 x 43 (cm)
-Xuất xứ: trung quốc
-Bảo hành loa 1 năm.

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

2 tay mic không dây

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

Các chức năng của loa

Loa kéo di động NBZ W-8608 sở hữu loa bass kích thước 20cm, có thể phát âm với mức công suất 50W/ đỉnh 150W mà không xảy ra tình trạng bị rè hay vỡ tiếng khi tăng volume, bạn có thể điều chỉnh tăng giảm âm bass treble trên bảng điều khiển của loa. Khả năng xử lý âm thanh đúng chuẩn cùng độ khuếch đại âm hoàn toàn mới mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất tận hưởng những bản nhạc yêu thích.

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

Loa và bao bì

Loa kéo NBZ W-8608 có chất lượng âm thanh rất ổn , thiết bị sử dụng công nghệ kết nối hiện đại cùng các chức năng đi kèm thông minh giúp bạn thỏa thích trải nghiệm hoạt động giải trí.

Loa kéo NBZ W-8608, loa thiết kế di động, công suất 150W

seri loa gồm 4 mẫu

Loa kéo NBZ W-8608 là mẫu có kích thước nhỏ nhất , giá cũng thấp nhất nhưng chất lượng âm thanh vẫn không khác 3 mẫu còn lại. Loa rất hợp với  những bạn thích du lịch: với kích thước nhỏ gọn và âm thanh hay công suất lớn đáp ứng được cho nhóm 20-30 người có 2 micro để hát song ca. Loa NBZ W-8608 3 đường tiếng bass mid treble rõ ràng, sắc nét tạo nên sự khác biệt rõ ràng về âm thanh so với các dòng loa kéo khác.

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm Multimedia DJ Trolley Speaker , chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Các quy định khi mua linh phụ kiện của loa di động
Cách sạc bình cho loa kéo di động
Quy định về đặt mua linh phụ kiện loa kéo
Loa kéo Ronamax - thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Loa kéo Acnos - dàn karaoke di động thế hệ mới
Quy định về đặt mua linh phụ kiện loa kéo

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào