Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

  • Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc
Loa kéo tủ KIWI K7215, dòng loa công suất lớn, 2 bass 40 + 2 treble kèn, công suất đỉnh 100W/ RMS ~300W, board công suất thế hệ mới/ mạnh mẽ/ karaoke hay..
Liên hệ 9.190.000₫
( Giá chưa VAT )
Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo tủ KIWI K7215, mẫu loa karaoke di động cỡ lớn, sử dụng 2 bass 40 và 2 treble kèn, công suất đỉnh 1000W ( công suất thực ~300W), board thế hệ mới có reverb, loa có hỗ trợ 2 cổng cắm chơi nhạc cụ - 2 cổng cắm thêm micro có dây, di chuyển dễ dáng với 4 bánh xe. Loa di động Kiwi K7215 có thùng đóng bằng gỗ, vừa chắc chắn vừa cho loa một dải trầm cực sâu, treble sáng, loa có hỗ trợ rất nhiều chức năng cân chính âm thanh/ nhạc cụ và micro nên có thể đảm nhận tốt nhu cầu : chơi nhạc- ca hát giải trí - phát biểu....Loa này có thể dùng điện trực tiếp hoặc chuyển qua chế độ dùng bình tích điện ở những nơi không có nguồn điện hoặc khi sử dụng trong những sự kiện được tổ chức ngoài trời...Loa này được đóng thùng và ráp tại Việt Nam.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Dạng loa vỏ gỗ công suất lớn

Loa tủ K7215 là mẫu loa tủ di động được Kiwi mới ra mắt thị trường. Loa tủ Kiwi K7215 có khả năng trình diễn xuất sắc tái hiện âm thanh trung thực trong những bộ phim, bản nhạc và đặc biệt hơn là khả năng karaoke. Loa tủ K7215 cho thấy một giải pháp toàn diện giải trí trong nhà.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Loa karaoke 2 đường tiếng

Loa kéo tủ KIWI K7215 là một thiết kế mới lạ đến từ đội ngũ thiết kế Kiwi, một chiếc loa đa năng phong cách mới, đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Từng đường nét đều được điều chỉnh cẩn thận để đạt được sự toàn diện hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Kiểu dáng hiện đại

Loa có kích thước khá lớn nhưng bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc di chuyển loa. Bởi lẽ, Kiwi đã trang bị cho mẫu loa này 4 bánh xe to, chắc chắn, có thể xoay 360 độ giúp di chuyển loa một cách dễ dàng. Bên cạnh đó còn có tay vịn hai bên loa để nâng hạ.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Mặt sau có hộc đựng túi phụ kiện

Kiwi còn trang bị cho Loa kéo tủ KIWI K7215 tay vịn đặt hai bên thân loa để nâng hạ trên những địa hình gồ ghề. Ngoài ra, còn có một học trống giúp người dùng có thể để hộp phụ kiện rất gọn gàng và tiện dụng. Phải nói rằng, mẫu loa này thực sự đơn giản nhưng hiện đại, chắc chắn và dễ sử dụng. Mặt lưới phía trước được nhà sản xuất loa K7215 sử dụng chất liệu thép được phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám rất bắt mắt và sang trọng. Các họa tiết trên mặt lưới cũng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa.

Thông số kỹ thuật:
-Thương hiệu: Kiwi K7215
-Model: K7215
-Chất liệu thùng : gỗ
-Loa 2 đường tiếng: 2 bass 15", 2 treble kèn
-RMS: ~300W
-Công suất loa cực đại: 1000W
-Công suất tiêu thụ điện: 150W
-Dải tần đáp ứng: 40Hz-20Kz
-Kết nối bluetooth, TWS
-Cổng usb, thẻ nhớ: phát nhạc mp3
-Chức năng chỉnh nhạc/mic/ nhạc cụ: volume, bass, mid, treble, Mic bass, Mic treble, echo, repeat, delay, reverb, Gui vol
-Guitar1-2: cắm nhạc cụ
-Mic1-2: cắm micro
-Speaker out: cổng ra âm thanh optical
-Audio input: cổng nhận âm thanh
-Audio output: cổng xuất âm thanh, kết nối sub/ loa kéo
-Mode: lựa chọn và chuyển đổi các chức năng, kết nối
-Nguồn: AC ~220V/50Hz, bình ắc quy DC12V/14Ah
-Đèn báo: full ( bình đẩy), charge ( đang sạc), low ( bình yếu)
-DC12V input: cổng mở rộng thêm bình điện phụ
-Thời gian sử dụng: 2 - 4 giờ
-Loa kèm theo 2 mic không dây UHF, dây nguồn
-Hàng ráp tại Việt Nam
-Trọng lượng: ~50kg
-Bảo hành chính hãng 1 năm.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Dải tần khá rộng, âm thanh rất hay

Là dòng loa tủ hầm hố có công suất lớn lên đến 1000W. Mẫu loa này được ví như một dàn nhạc sống khủng ngoài trời cao cấp. Với công suất này, nó hoàn hảo cho những không gian rộng lớn như sân khấu hay tiệc ngoài trời. Bạn sẽ được hòa mình vào từng giai điệu trong âm thanh sống động của các thể loại nhạc pop, EDM, DJ, … và nhiều thể loại âm nhạc khác. Việc ứng dụng chất liệu gỗ vào thùng loa giúp cho âm khi được phát ra tròn trịa, hỗ trợ cho âm bass mạnh và chắc.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Bao đựng phụ kiện đi cùng với loa

Với giá thành hấp dẫn chất lượng âm thanh mà Loa karaoke Kiwi K7215 trình diễn hoàn toàn có thể đánh ngục bất kỳ hệ thống dàn âm thanh nào có cùng trong phân khúc giá. Âm bass căng trắc gọn tiếng treble sáng rõ không chói hoà quện cùng không gian thơ mộng giải trí thực thụ.

Loa Kiwi K7215 còn được tích hợp 2 micro không dây UHF. Việc sử dụng tần số UHF giúp kết nối và truyền tín hiệu nhanh hơn và chính xác hơn. Đặc biệt, người nghe có thể điều chỉnh tần số kết nối để tránh lặp lại tần số với thiết bị loa gần đó. Thân micro được làm bằng kim loại với lớp sơn tĩnh điện màu kim loại tạo cho chiếc micro vẻ sang trọng và tăng tính thẩm mỹ.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Main công suất thế hệ mới

K7215 hỗ trợ nhiều cổng kết nối, giúp người dùng kết nối nhiều loại thiết bị khác nhau một cách dễ dàng và tiện lợi. Loa có các cổng kết nối thông dụng sau: thẻ nhớ SD, cổng USB, đài FM, Bluetooth 4.0, cổng guitar. Đặc biệt, công nghệ Bluetooth không dây có thể ghép nối với các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng … Các cổng truyền dẫn tín hiệu công nghệ mới nhất đều được Kiwi tích hợp với mong muốn đưa tới người dùng trải nghiệm một chất lượng âm thanh hoàn hảo chưa từng có.

Loa kéo tủ KIWI K7215, 2 bass 4 tấc

Sản phẩm được ráp tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu

Loa kéo Kiwi K7215 là giải pháp hoàn hảo cho hầu hết các nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Với thân hình chắc chắn và độ bền cao, mẫu loa này được dự đoán sẽ là mẫu loa hot nhất cuối năm 2022 đầu năm 2023. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay để kịp chơi tiết năm 2023 này.

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa kéo công suất lớn, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Các quy định khi mua linh phụ kiện của loa di động
Cách set lại tần số micro (p1)
Cách set lại tần số micro (p2)
Loa karaoke Kiomic, dòng loa kéo giá rẻ tốt nhất hiện nay
Loa kéo Ronamax - thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Loa kéo Acnos - dàn karaoke di động thế hệ mới
Kinh nghiệm chọn loa vali kéo hay

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào