Loa kéo Mantis ND-6116A, loa karaoke di động, công suất tối đa 500W

  • Loa kéo Mantis ND-6116A, loa karaoke di động, công suất tối đa 500W
Loa kéo Mantis ND-6116A, công nghệ âm thanh từ Hàn Quốc, vỏ thùng bằng gỗ, công suất cực mạnh, chức năng: phát nhạc/ karaoke/ biễu diễn nhạc cụ...
Liên hệ 6.990.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo Mantis ND-6116A, thương hiệu loa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2017, tuy không giới thiệu nhiều mẫu nhưng tất cả các mẫu loa Mantis được " Tung ra" đều là những mẫu loa rất chất lượng: âm thanh tốt, công suất mạnh mẽ và có nhiều chức năng đế hỗ trợ phát nhạc và hát karaoke thật hay, giá cả của loa cũng tùy theo mẫu nhưng cũng khá vừa với khả năng của rất nhiều khách hàng ......

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Vỏ loa đóng bằng gỗ & có sự độc đáo riêng

Loa kéo Mantis ND-6116A - loa 3 đường tiếng:

-Do được sử dụng đến 3 loa, bao gồm: một loa bass, một loa trung ( còn gọi là midle) và một loa treble, mỗi loại đều cho ra âm thanh ở một dải tần số riêng, giúp cho người nghe cảm nhận âm thanh một cách đầy đủ và trung thực nhất.

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Thiết kế mang tính thực dụng cao

Thiết kế của Loa kéo Mantis ND-6116A 

-Thùng loa được đóng bằng gỗ, nhưng không vuông vức mà thùng loa được " Cắt xéo" ở cạnh sau một bên , mặt bên kia được gắn thêm tay kéo ( phần tay kéo được gắn bên ngoài thùng loa), bảng điều chỉnh thì nằm ở mặt lưng loa. Thân loa được sơn một lớp sơn nhám màu xám, phần mặt lưới bảo hộ ở mặt trước thì sơn màu đen, nhìn vào thùng loa rất chắc chắn, nhưng thiết kế cũng đảm bảo cho âm thanh phát ra được hoàn hảo nhất, mặt lưới loa được dập lỗ theo dạng hình vảy cá, do lỗ được dập hơi lớn nên nhìn vào chúng ta sẽ nhìn thấy ngay 3 củ loa nằm bên trong. Phần mặt dưới loa được gắn thêm 4 bánh xe dành riêng cho việc di chuyển....

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Tay kéo và bánh xe giúp loa có sự cơ động cao

Ưu thế của Loa kéo Mantis ND-6116A

Để đề cao tính cơ động và đảm nhận nhiều chức năng, giúp nâng tầm một chiếc loa gia đình thành một dàn âm thanh karaoke di động, nhà sản xuất đã kết hợp thêm cho loa : amplifier chuyên dụng, bình accu DC 12V/ 7A , tay kéo, bánh xe...cho nên loa không còn bị bó buộc ở trong một nơi cố định mà dễ di chuyển và sử dụng ở bất cứ nơi đâu, kể cả những nơi không có nguồn điện để cắm điện trực tiếp.

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Chất liệu gỗ cũng góp phần tăng cường hiệu quả âm thanh

Tuy Loa kéo Mantis ND-6116A đã có tay kéo, tuy nhiên vì loa có thùng bằng gỗ nên trọng lượng khá năng, để tránh làm hư hỏng tay kéo thì loa còn được làm thêm những " Tay kéo" là những lỗ được khoét trên thùng loa để xách loa lên dễ dàng hơn.

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Trên thùng loa có có thêm những " Tay xách"

Thông số kỹ thuật :

-Thương hiệu: Mantis
-Model : ND6116A​ | 6116A​
-Chất liệu: gỗ
-Công suất trung bình: 250W
-Công suất tối đa : 500W
-Kích thước loa Bass : 35cm
-Đơn vị loa: 1 bass, 1 Midle, 1 treble
-Kết nối: bluetooth V4.0
-Tích hợp Aplifier Hifi
-Cổng USB/SD/MMC Card: phát nhạc Mp3
-Nghe đài FM. chức năng ghi âm
-Chỉnh âm lượng: Midi.Vol, Mic1, Mic2, Vol
-Mic1/Mic2: cổng cắm micro
-Midi1/ Midi2: cổng cắm nhạc cụ
-Aux in: cổng RCA nhận âm thanh từ music players
-Audio out: cổng kết nối thêm loa sub/loa kéo để gia tăng công suất
-Thời lượng phát của bình : 3 - 8 giờ
-Nguồn điện : AC 220V/ 50Hz
-Tích hợp bình Acquy DC 12V/ 7Ah
-DC 12V input: cổng cắm thêm bình ắc quy phụ từ bên ngoài
-Đèn báo pin: Low, Cha, Ful
-Phụ kiện của loa: 02 micro không dây ( vỏ kim loại, pin AA), dây nguồn , remote
-Kích thước : 45 x 43 x 73 cm
-Trọng lượng : 20kg - 27kg
-Bảo hành kỹ thuật : 12 tháng ( theo tem)

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Bảng điều chỉnh chính được bố trí ở mặt bên 

Hướng dẫn cách sử dụng loa kéo karaoke Mantis 611A

-Mở kết nối Bluetooth : ấn vào nút "MODE" 2 lần màn hình LED sẽ hiển thị chữ BLUE nhấp nháy, sau đó mở chức năng bluetooth trên thiết bị của bạn dò tìm và đồng ý kết nối với loa là được.

 -Phát nhạc qua USB/ thẻ nhớ: loa chỉ đọc được file nhạc MP3/ WMA , chỉ cần gắn vào cổng tương ứng, loa sẽ tự động chuyển sang chế độ phát nhạc qua 2 thiết bị này mà bạn không cần phải chỉnh gì cả.

-Nghe radio trên loa kéo Mantis : sử dụng "SCAN" thì loa sẽ tự động dò đài. Sau khi dò xong chỉ cần ấn vào nút PREV và NEXT để chuyển đổi kênh.

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Đa chức năng và đáp ứng rất nhiều nhu cầu

Chức năng hát karaoke của Loa kéo Mantis ND-6116A

Luốn là chức năng quan trọng nhất, bởi người mua thường không sử dụng loa để nghe nhạc nhiều ( đa phần chỉ phát nhạc khi nhà có đám tiệc hay tụ tập bạn bè ăn uống với nhau)  mà chủ yếu là chức năng karaoke, vì vậy mà loa được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết: từ việc sử dụng ampli hifi và các chức năng hỗ trợ microphone như: nút chỉnh âm lượng cho 2 mic, echo ( chỉnh độ vang), delay ( chỉnh độ trễ của âm thanh, bù đắp việc thiếu hụt hơi của người ca ) và chức năng chỉnh âm trầm ( bass) và âm cao ( treble) của âm thanh, kết hợp với cặp micro chất lượng cao sẽ mang đến cho người dùng một dàn âm thanh karaoke thật hay!

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Các chức chính của loa

Bên trong Loa kéo Mantis ND6116A có một bình tích điện 12V nên có thể phát liên tục đến 8 giờ liền, về cách bảo quản và sạc bình thì bên dưới chúng tôi đã có bài viết hường dẫn - các bạn nên tham khảo qua. Loa còn được gắn thêm các đèn báo pin, trong đó: " Low" là bình yếu và cần sạc ngay, " Char" là đang sạc bình, " Full" là bình đã được nạp đầy. Ngoài ra loa còn có riêng 2 công tắc: một công tắc AC là mở chế độ cắm điện trực tiếp , công tắc DC là chuyển sang chế độ dùng bình ắc quy - Sạc bình cho loa kéo thì nên để loa ở chế độ OFF, không nên vừa dùng vừa sạc sẽ làm ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của bình điện. Một bình điện có thể giúp loa hoạt động từ 3 - 8 giờ liền tùy vào công suất phát, nếu muốn kéo dài thời gian phát thì chúng ta có thể dùng thêm một bình điện phụ - nối qua cổng DC 12V input.

Loa kéo Mantis ND-6116A, loa hát karaoke

Loa sử dụng mic khá nhạy

Loa kéo Mantis ND 6116A với công nghệ tiên tiến từ Korea sẽ mang đến cho chúng ta một thiết bị âm thanh đa năng có chất lượng cao, nhiều ứng dụng và hát karaoke khá hay, nói chung là rất đáng đồng tiền! Hiện chúng tôi đang cung cấp loa kéo tay với giá bán lẻ cho người dùng và bỏ sỉ loa kéo cho các đơn vị kinh doanh loa, để biết thêm chi tiết, quý anh/ chị hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trao đổi nhé!

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa vali kéo hiệu Mantis , chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Hướng dẫn sạc bình cho loa kéo

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào