Loa kéo Malata X8 M+9061, loa karaoke , style army đầy cá tính

  • Loa kéo Malata X8 M+9061, loa karaoke , style army đầy cá tính
Loa kéo Malata X8 M+9061, loa có thể kéo tay hoặc đeo vai, dùng làm loa du lịch/ nghe nhạc/ karaoke, sử dụng bass 8"+ 2 treble, công suất 220W, kèm 1 mic...
Liên hệ 3.450.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo Malata X8 M+9061 - được thiết kế theo phong cách quân đội, cá tính và tiện dụng khi mà loa vừa kéo đi & có dây đeo vai, nhỏ gọn - công suất 220W... Cũng như những mẫu loa vali kéo Malata khác, mỗi mẫu loa là một nguồn cảm hứng sáng tạo khác nhau, luôn tạo ra một phong cách rất riêng , không trùng lặp với các thương hiệu loa khác ( ngoài loa hiệu BD ra, vì đều sản xuất cùng một nhà máy). các mẫu loa của Malata tuy đa phần đều có giá rất phải chăng nhưng chất lượng âm thanh đều rất tốt, đặc biệt là độ bền cực cao, chống sốc tốt ...Cho đến hiện tại, các sản phẩm điện từ của thương hiệu này vẫn chưa một lần làm cho các khách hàng của mình phải thất vọng !

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Loa có để đặt nằm ngang

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Để đứng cũng được

Điểm đặc biệt của Loa kéo Malata X8 M+9061 là chúng ta có thể đặt loa nằm ngang hay để đứng lên đều được, do đó loa sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong cốp xe ô tô, khoang để hành lý....mỗi khi chúng ta muốn mang loa đi sử dụng trong các buổi cắm trại - đi chơi xa ....

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Thiết kế đầy mạnh mẽ

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Kích thước tiêu chuẩn ban đầu

Kích thước nhỏ gọn của Loa kéo Malata X8 M+9061

Về kích thước thì hình trên có mẫu lớn là mẫu X8 còn mẫu nhỏ hơn là loa Malata X6, chức năng và thiết kế của hai mẫu này hoàn toàn như nhau, chỉ khách mỗi kích cỡ và công suất của X8 mạnh mẽ hơn mà thôi. Ở trên là kích thước tiêu chuẩn khi thiết kế sản phẩm từ lúc đầu, tuy nhiên sau nhiều lần nâng cấp thì có thể kích thước thực tế của loa di động Malata X8 sẽ có chút khác biệt với mẫu ban đầu. Nhưng dù là đời sản xuất nào thì loa vẫn có kích thước rất gọn gàng, trọng lượng cũng rất nhẹ nên khi mang đi chơi thì chúng ta có thể kéo loa đi như một chiếc vali du lịch hoặc móc dây vào và đeo lên vai khi qua những nơi có địa hình phức tạp để tránh cho loa bị sốc mạnh làm ảnh hưởng đến độ bền và hoạt động của thiết bị này.

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Chơi được các loại nhạc cụ

Loa kéo Malata X8 M+9061 có cổng cắm các loại nhạc cụ và người sử dụng có thể mang theo trong những buổi đi phượt, đi chơi xa....Thiết bị không những chỉ dùng dùng phát nhạc mà còn có thể ca hát cùng với nhau hay sử dụng thêm nhạc cụ ...làm cho cuộc vui thêm phần vui vẻ và chất lượng hơn.

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Đeo vai rất gọn

Loa nhỏ gọn nhưng công suất cực lớn

Thông số kỹ thuật :

-Thương hiệu: Malata
-Model: X6 M+9060 / X6M+9060 / M+9060
-Chất liệu: nhựa ABS
-Công suất : 220W
-Đơn vị loa: 8" + 3" + 3"
-Bluetooth V4.0
-SNR: ≥ 65dB
-Âm thanh 360°
-Tần số đáp ứng: 70Hz-20KHz
-Chức năng nghe MP3 từ USB/ TF Card
-Hands free calls: chức năng nghe điện thoại rảnh tay
-Chống nước/ đèn LED
-Cổng cắm micro + nhạc cụ
-Mic.Priority: chức năng ưu tiên micro
-Pin sạc: 20.800mAh
-Điện hiệu quả : 50W
-Điện áp sạc: DC 12V
-Thời lượng pin: 3 - 6 giờ
-Nguồn điện: 220V hoặc pin sạc
-Cổng sạc: 11.1V/5Ah
-Phụ kiện: 1 micro không dây, adaptor sạc, 1 dây đeo, cáp âm thanh
-Kích Thước : 26.6 x 27.8 x 58.2 (cm) hoặc 21 x 24 x 50 (cm)

-Trọng lượng : 8 - 10kg
-Bảo hành theo tem: 12 tháng.

Video test âm thanh của loa

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Bảng điều khiển rất thân thiện

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Các chi tiết đều rất được chăm chút

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Sử dụng kết nối không dây

Loa kéo Malata X8 M+9061 sử dụng chuẩn kết nối 4.0 nên kết nối nhanh, tín hiệu luôn ổn định, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì khoảng cách kết nối với các thiết bị là từ 10 mét trở lại, tuy nhiên theo chúng tôi kiểm nghiệm thì tốt nhất là khoảng cách từ 5-6m là ổn định nhất.

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Microphone chất lượng cao

Microphone kèm theo khi mua loa kéo Malata M+9061 có thêm một chức năng rất quan trọng mà các mẫu loa đời cũ hoặc loa có giá dưới 5 triệu đồng không có, đó là chức thay đổi tần số của mic, tính năng này rất lợi hại, vì trong trường hợp Loa kéo Malata X8 M+9061 nhà bạn và loa của hàng xóm có cùng một tần số mic thì bạn có thể thay đổi đến 50 tần số khác nhau, và cuộc vui sẽ tiếp tục chứ không cần phải thay mic có dây hoặc tạm ngừng chơi cho đến khi nhà hàng xong nghỉ hát, điều này sẽ làm cho chúng ta rất mất hứng phải không mọi người?

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Thời gian sử dụng đến 8 giờ 

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Sản phẩm đang được bán khá chạy

Loa kéo Malata X8 M+9061, thiết kế theo phong cách quân đội

Mẫu loa karaoke mini đáng mua nhất 

loa di động Malata X8 M+9061

Loa có thể kéo đi như một vali kéo

Loa kéo Malata X8 M+9061 không phải là loa có công suất khủng, cũng không phải là mẫu loa có âm thanh hay nhất, tuy nhiên với một mức giá rất hợp lý và chất lượng cao, độ bền siêu việt thì đây đúng là một mẫu loa tốt, dành cho những người có thích du lịch mà luôn muốn mang theo loa để vui chơi giải trí....Loa được bảo hành miễn phí trong 12 tháng và chúng tôi vẫn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sau khi hết hạn bảo hành, nếu quý anh/ chị nào thích mẫu loa này thì hãy ĐẶT MUA NGAY NHÉ!

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa kéo chính hãng, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Các quy định khi mua linh phụ kiện của loa di động
Cách sạc bình cho loa kéo di động

Thương hiệu Malata:

Wanlida Group Co, Ltd, được thành lập vào năm 1984, một doanh nghiệp công nghệ cao tham gia vào R & D, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử tiêu dùng . Các sản phẩm chủ yếu bao gồm : các sản phẩm kỹ thuật số AV, máy tính xách tay và thiết bị ngoại vi, thiết bị định vị GPS, chiếc xe điện tử đa phương tiện, thiết bị mini ,  pin lithium polymer....

thương hiệu Malata

Là doanh nghiệp nằm trong 100 doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, Wanlida có ba khu công nghiệp lớn, nằm ở Nam Kinh, Hàng Châu và Thâm Quyến, với tổng số 1.000 kỹ sư R & D và 20.000 nhân viên.

Với tổng diện tích nhà xưởng của chúng tôi là hơn 840 triệu feet vuông, và các cơ sở sản xuất bao gồm nhà máy đúc với công nghệ hàng đầu thế giới , dụng cụ E-Mold, nhà máy đồ bằng sắt, nhà máy ép nhựa với E-Khuôn và IML công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, nhà xưởng mạ chân không, nhà máy sản xuát pin lithium polymer , hơn 100 thiết bị SMT, và 40 dòng sản phẩm lắp ráp . Chúng tôi cũng đã đầu tư hơn 10 triệu USD để xây dựng trung tâm thử nghiệm sản phẩm của chúng tôi, để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu Malata

Với trang thiết bị tiên tiến và kinh nghiệm R & D đội ngũ kỹ thuật, chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng trên thế giới OEM / ODM hàng đầu. Chúng tôi có khả năng cung cấp một giải pháp trọn gói từ thiết kế tổng ID để phát triển sản phẩm cuối cùng và sản xuất, trong lĩnh vực CNTT, AV và GPS .

Thương hiệu Malata

Wanlida đã được cấp chứng nhận hệ thống chất lượng quốc tế ISO9001 và chứng nhận hệ thống quản lý môi trường quốc tế ISO14000, và các sản phẩm của chúng tôi thực hiện theo các tiêu chuẩn cao:  CE, UL, FCC, FDA, GS ...  Với tiêu chí là luôn xây dựng sự tin tưởng và tín nhiệm. Bạn luôn được chào đón khi đến thăm hoặc hợp tác với chúng tôi!

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào