Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ, công suất đỉnh 600W

  • Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ, công suất đỉnh 600W
Loa kéo karaoke Bose DK-3170, loa thùng bằng gỗ trên 40cm, cỡ bass 15 inch, công suất đầu ra cực lớn, hỗ trợ 4 cổng cắm nhạc cụ/ micro,...
Liên hệ 6.400.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, ra mắt lần đầu ngày 22/07/2018, đây là mẫu loa khá đặc biệt với thiết kế vô cùng ấn tượng, loa có PMPO đến 3800W, sử dụng cỡ bass 38cm nên công suất cực mạnh, âm thanh cực hay với công suất sử lý âm thanh hiện đại nhất , đặc biệt đây là dàn karaoke có chất lượng rất cao ....

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ

Thiết kế độc đáo

Kiểu dáng của Loa kéo karaoke Bose DK-3170

-Thoạt nhìn qua thì chúng ta thấy loa giống như một cặp loa được ghép lại với nhau, nhưng kỳ thật chỉ có một loa mà thôi, thân được sơn màu xám nổi hạt, lưới sắt sơn màu vàng gold rất đẹp, trên nóc loa là 2 lỗ cắm microphone, 2 bên hông loa đều có quai xách, phần tay xách được làm ẩn bên trong thùng gỗ giúp loa nhìn gọn và đẹp hơn. Loa di chuyển rất linh hoạt nhờ được gắn thêm 4 bánh xe , bánh xe có thêm khóa để cố định loa tại một điểm ....

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ

Bảng chỉnh âm của loa

Bảng điều chỉnh âm thanh của Loa kéo karaoke Bose DK3170 được bố trí tại mặt bên hông loa, bên trong có đầy đủ các chức năng dành cho việc nghe nhạc và các chức năng hỗ trợ mic để hát karaoke, ngoài ra loa còn có thêm các cổng cắm USB/SD/MMC Card và cổng Aux in để phát nhạc.

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ

Vỏ ngoài của loa làm bằng gỗ dày

Để âm thanh của Loa kéo karaoke Bose DK-3170 nghe tốt nhất thì nhà sản xuất để sử dụng thùng loa bằng gỗ dày kết hợp với bass cực trầm để cho ra chất âm vô cùng ấm áp, chất âm rất trung thực và ít bị méo tiếng, Để âm thanh nghe tốt nhất thì nếu max volume thì không nên chỉnh bass / treble lên hết mức vì như vậy âm thanh sẽ nghe không hay.

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu:Bose
-Model: DK3170
-Chất liệu thùng loa: gỗ
-Công suất RMS: 200W
-Công suất đỉnh điểm: 600W
-Đơn vị loa: Bass 15" + treble
-Kết nối bluetooth
-Cổng cắm USB/ SD/ MMC card
-Mode: chọn chức năng
-Mic priority: chức năng dành cho thuyết trình
-Chức năng chỉnh micro: Volume, bass, treble, echo, delay
-Mic1/ Mic2: cổng 6.5mm để cắm micro
-Guitar1/ Guitar2: cổng cắm nhạc cụ
-Aux in ( cổng RCA): nhận âm thanh từ các thiết bị
-Audio out : kết nối loa sub
-DC 12V input: cổng gắn thêm bình điện phụ
-Chế độ: AC/ DC
-Nguồn: AC 110-220V / 50-60Hz
-Đèn báo pin
-Phụ kiện: 02 micro UHF ( đổi được tần số) , dây nguồn, remote
-Bảo hành theo tem 12 tháng, bình accu 1 tháng

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ

Loa sử dụng được nguồn AC và DC

Ưu điểm của Loa kéo karaoke Bose DK-3170

-Ưu điểm thứ nhất mà ai cũng thấy, đó là loa vali kéo Bose DK3170 có rất nhiều chức năng được tích hợp bên trong một thùng loa duy nhất, vì vậy mà loa có ứng dụng rất rộng rãi: dùng trong nhà, dùng trong các doanh nghiệp/ tổ chức, dùng trong biễu diễn văn hóa/ nghệ thuật, trong kinh doanh/ bán hàng ( loa thùng kẹo kéo), dùng cho thuyết trình .v.v. 

-Ưu điểm thứ 2: công suất mạnh mẽ nên loa có thể phát hiệu quả trong một khoảng không gian khá lớn với số lượng người phục vụ lên đến trên 500 - 800 người.

-Loa kéo karaoke Bose DK-3170 sử dụng được 2 nguồn điện : AC ( điện xoay chiều hay còn gọi là điện nhà/ điện trực tiếp) và DC ( điện một chiều, loa có sử dụng bình ắc quy được gắn sẵn bên trong thùng loa và có thể dùng thêm một bình phụ nữa từ bên ngoài ) vì vậy mà loa có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu và không quá phụ thuộc vào nguồn điện như các loại loa thông thường và loa điện.

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ

Dàn âm thanh di động

Được vì như một dàn loa di động, Loa kéo karaoke Bose DK-3170 đã được tích hợp đầy đủ các chức năng, khi muốn sử dụng chức năng nào thì chúng ta sử dụng nút" Mode" trên loa, muốn thuyết trình hay giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ/ quảng cáo thì dùng chức năng MC " Mic priority", muốn nối cáp để truyền âm thanh vào loa thì dùng dây dẫn có một đầu RCA ( đầu kia tùy thuộc vào ngõ audio out trên thiết bị phát) cắm vào cổng "Aux in", muốn tăng công suất thì kết nối loa kéo và loa sub với cổng " Audio out" ....

Loa kéo karaoke Bose DK-3170, công nghệ từ Mỹ

Micro UHF kèm theo loa

Sử dụng Loa kéo karaoke Bose DK-3170 để hát karaoke

Cặp microphone không dây đi kèm theo loa là cặp mic cao cấp, vỏ kim loại, bên ngoài sơn màu vàng gold sang trọng, mic sử dụng pin AA ( có thể mua tại các điểm bán tạp hóa, tiệm chụp ảnh, cửa hàng bán đồ điện gia dụng.) , micro có thêm chức năng đổi được tần số mỗi khi loa bị trùng tần số với loa khác, để hát karaoke với chất lượng cao nhất thì chúng ta nên kết hợp với các nút chỉnh âm cho mic ( các nút có chữ " M hoặc Mic " ở trước )

Hiện tại ngoài mẫu Loa kéo karaoke Bose DK-3170 trên thì chúng tôi còn cung cấp SỈ - LẺ các mẫu loa kéo Bose và tất cả các thương hiệu loa kéo tay trong và ngoài nước với gần 1000 mẫu loa mới nhất, hiện đại nhất với giá cả rất hợp lý. Quý anh / chị nào có nhu cầu mua loa xin vui lòng liên hệ với loakeodidong.com nhé!

-----------------------------------------------

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa keo di dong cao cap, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Nhạc MIDI hay KTV thì hát karaoke hay?
Cách phân biệt các loại củ loa
Các dải tần số trong âm thanh
Micro nào phù hợp hát karaoke?
Trả lời những câu hỏi liên quan đến loa vali kéo
Cách bảo quản bình điện loa kéo

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào