Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, LCD cảm ứng 17 inch, 600-800W

  • Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, LCD cảm ứng 17 inch, 600-800W
Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, loa karaoke di động thế hệ 2019, có 2 cỡ bass: 4 tấc & 5 tấc, điều khiển trên điện thoại, app karaoke có 40000 bài hát...
Liên hệ 13.900.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, mẫu loa di động hiện đại nhất tính đến thời điểm này, ra mắt vào đầu năm 2019, loa có gắn thêm màn hình cảm ứng 17 inch, có thể điều khiển trên điện thoại, ngoài ra loa còn là một dàn karaoke di động với 40.000 bài hát (bài hát trong app, app này phải trả phí) , ngoài kết nối bluetooth ra thì loa còn có thêm chức năng kết nối wifi với 8 thiết bị cùng một lúc. Hiện model này có 2 kích cỡ loa bass: bass 4 tấc và 5 tấc.

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, điều khiển bằng app điện thoại

Thiết kế sang trọng

Công suất RMS của loa bass 4 tấc là 200W/ max 600W, 5 tấc là 250W/ max 800W nên rất mạnh mẽ, Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080 dùng tốt cả ở ngoài trời ( bass 4 tấc công suất phát ngang ngửa một loa bán kẹo kéo) 

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, điều khiển bằng app điện thoại

Bên hông loa có móc cài túi phụ kiện

Về giá bán lẻ của loa kéo Bose KJ-1080 thì khá cao nhưng tiền nào của đó nên nếu quý khách nào mua mẫu loa này về thì sẽ thấy được những ưu điểm nổi bật của nó mà rất khó tìm được một mẫu loa nào từ 20 triệu trở xuống có thể so sành được. Loa sử dụng subwoofer nên tiếng bass đánh rất mạnh và chất, bass sườn nhôm cao cấp....về công suất của mẫu bass 5 tấc thì loa chỉ chịu nhường bước trước công suất của những mẫu loa di động 2 bass mà thôi !

Cùng nghe thử âm thanh của loa

Thông số kỹ thuật:

-Thương hiệu: Bose
-Model: KJ1080 | TV-915
-Chất liệu: gỗ
-Cỡ bass: có 2 cỡ bass 15" và 18"
-Công suất RMS: 200W - 300W
-Cống suất max: 600-800W
-Màn hình led: theo dõi dung lượng bình, chức năng, kết nối
-Màn hình LCD 17", cảm ứng , hệ điều hành Android
-Nghe đài FM
-Cổng phát nhạc từ: USB/SD/MMC Card
-Chức năng ghi âm
-EQ: chỉnh tone nhạc
-Chức năng chỉnh âm thanh loa và mic: Vol, Aux vol, CH1/CH2 vol, treble, bass, echo, mic bass, mic treble
-M1/ wireless-A: chỉnh mic không dây A
-M2/ Wireless-B: chỉnh mic không dây B
-App karaoke trên điện thoại + 40.000 bài hát
-Phát wifi kết nối app karaoke, kết nối 8 thiết bị 
-Chức năng kết nối bluetooth
-Mic first: chức năng ưu tiên tiếng mic ( dùng khi thuyết trình)
-CH1/ CH2: jack cắm và chơi nhạc cụ
-Mic1/Mic2: cổng cắm microphone
-USB1/USB2: file video với kho dữ liệu bài hát
-HDMI: cổng xuất video
-AUX OUT: xuất âm thanh từ bài hát trên LCD
-Aux in: cổng RCA để đưa âm thanh các thiết bị vào loa
-Audio out: xuất âm thanh ra loa sub
-Nguồn: AC 220V-240V, 50-60Hz / Bình điện DC 12V ( có sẵn trong loa)
-DC 12V: cổng cắm thêm bình điện phụ 
-Thời gian phát khi sử dụng bình accu: 3 - 8h
-Phụ kiện của loa: 2 mic không dây ( UHF, vỏ hợp kim , set được tần số), remote, dây nguồn, loa này không có usb karaoke
-Bảo hành theo tem: 12 tháng, bình điện 6 tháng, màn hình 6 tháng.

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080

Hình ảnh thật của loa

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080 có thế sử dụng loa để phát âm thanh hoặc sử dụng thêm màn hình cảm ứng ( có công tắc tắt mở chế độ sử dụng màn hình), phần dành cho màn hình có thêm các kiểu kết nối: cổng HDMI dùng xuất video ra máy chiếu - tivi, Aux out để xuất âm thanh, hai cổng cắm USB chép sẵn bài hát ( phát được file video)

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080

Màn hình cực lớn

Màn hình của Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080 có thể gập lại khi không dùng đến, có thể xoay được ( khi xoay hoặc gập lên xuống nên thao tác nhẹ nhàng và cẩn trọng), màn hình cảm ứng và sử dụng hệ điều hành android nên những khách hàng nào quen sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông mình sẽ thích ứng rất nhanh. Ngoài chức năng cảm ứng ra thì loa kéo Bose còn cập nhật thêm chức năng điều khiển màn hình bằng app trên điện thoại ( tương tự tính năng của tivi Samsung) .

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080

Board âm thanh cao cấp

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080 có thể sử dụng loa không hoặc sử dụng kết hợp với màn hình ( có thể tắt chế độ sử dụng màn hình) , hiện tại mẫu loa này có hai phiên bản: phiên bản loa hơn 4 tấc và phiên bản loa hơn 5 tấc ( bass 15' và 18" hay còn gọi là bass 4 tấc và bass 5 tấc ) , tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn mẫu nào phù hợp.

Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080, điều khiển bằng app điện thoại

Loa có đầy đủ chức năng

Về giá bán lẻ của loa kéo Bose KJ-1080 thì khá cao nhưng tiền nào của đó nên nếu quý khách nào mua mẫu loa này về thì sẽ thấy được những ưu điểm nổi bật của nó mà rất khó tìm được một mẫu loa nào từ 20 triệu trở xuống có thể so sành được. Loa kéo có màn hình Bose KJ-1080 sử dụng subwoofer nên tiếng bass đánh rất mạnh và chất, bass sườn nhôm cao cấp....về công suất của mẫu bass 5 tấc thì loa chỉ chịu nhường bước trước công suất của những mẫu loa di động 2 bass mà thôi !

Nếu anh chị nào thích chơi hàng độc và thích mẫu loa này thì hãy nhanh tay ĐẶT MUA MẪU LOA NÀY, bởi số lượng hàng về rất có giới hạn, sản phẩm được bảo hành trong suốt 12 tháng, màn hình 1 năm.

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa karaoke di dong hay nhat, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Các quy định khi mua linh phụ kiện của loa di động
Cách sạc bình cho loa kéo di động
Quy định về đặt mua linh phụ kiện loa kéo
Loa kéo BD giá rẻ mà chất, công nghệ của Đức
Loa kéo Ronamax - thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Loa kéo Acnos - dàn karaoke di động thế hệ mới

Thương hiệu Bose:

Mỗi phẩm chất nổi bật bên trên công nghệ, thiết kế, và tiếp thị đã trở thành thuộc tính mạnh mẽ, khác biệt cho BOSE. Một nghiên cứu được tiến hành bởi Forrester Research vào tháng 3-2006 đã cho thấy rằng BOSE là một trong 3 thương hiệu đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực điện tử gia dụng ở Mỹ. Bởi vì các sản phẩm của BOSE luôn ở mức giá cao cấp và không bao giờ giảm giá, đôi khi chúng bị đả kích bởi những nhà phê bình công nghiệp và người sử dụng trên mạng internet vì giá cả đắt đỏ.

Bose được biết đến trên toàn cầu là tên được kính trọng nhất trong âm thanh. Từ hai nhân viên trong một văn phòng nhỏ tại Natick, MA đến một doanh nghiệp mở rộng các lục địa và các loại.

Hôm nay, công ty vẫn giữ được nguyên tắc và khách hàng như là năm 1964. Và hôm nay, Bose kỷ niệm, vinh dự và khiêm tốn nhờ hàng triệu người trên khắp thế giới đã chọn Bose trong 5 thập kỷ qua.

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào