Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn, PMPO 6500W

  • Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn, PMPO 6500W
Loa kéo Bose DK-8600, loa di động với 2 bass 4 tấc và 2 treble còi 450, công suất max 1500W, chống hú kỹ thuật số, cặp micro set mới được tần số, karaoke siêu hay.
Liên hệ 11.500.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo Bose DK-8600 , mẫu loa kéo bass đôi mới nhất , vừa ra mắt ngày 19/10/2018, loa sử dụng board công suất cực mạnh cho công suất max đến 1500W, board âm thanh cũng là thế hệ mới nhất nên âm thanh nghe rất chất, loa này mà dùng hát karaoke hay phát phục vụ trong một sự kiện thì hiệu quả sẽ vượt xa ngoài sự mong đợi...

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Thiết kế rất đẹp

Thiết kế của Loa kéo Bose DK-8600

Loa đóng thùng bằng gỗ ép rất dày, về cơ bản thì thùng loa nhìn vẫn tương tự như những mẫu loa gỗ có 2 bass khác nhưng mặt trước của loa được làm lõm vô, vừa tạo sự độc đáo hơn cho thiết bị, vừa giúp âm thanh truyền đi xa và tập trung hơn. Tấm lưới sắt cũng được sơn màu vàng gold thường thấy ở dòng loa di động hiệu Bose, loa cũng không dùng tay kéo mà chỉ có những hộc nhỏ được khoét trên thùng loa để làm tay xách, bên dưới vẫn là 4 bánh xe để loa có thể cơ động được dễ dàng.

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Âm thanh ấm áp của dòng loa gỗ

Âm thanh của Loa kéo Bose DK8600

Vì đây là dòng loa cao cấp nên bên trong loa toàn là hàng xịn, từ ampli đến của loa đều là loại tốt nhất, đồng thời vì đây là loa gỗ nên âm thanh nghe ấm áp và sâu lắng tình cảm hơn loa vỏ nhựa, ngoài ra thì loa còn tích hợp thêm các chức năng để chỉnh âm thanh cho loa nghe theo ý người dùng. Loa đáp ứng âm thanh trên dải tần số rất lý tưởng để người nghe cảm nhận tốt nhất âm thanh, với siêu bass và cặp treble 450 thì loa thể hiện rất đẳng cấp mọi thế loại nhạc, nhất là phát trong một không gian rộng lớn và phát hết công suất của loa thì chúng ta mới đánh giá được hết giá trị của mẫu loa di động Bose DK 8600 này.

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Chiều cao của loa trên 1 mét

Thông số kỹ thuật:
-Thương hiệu: BOSE
-Model: DK8600 | DK 8600
-Thùng gỗ dày
-Đơn vị loa: 2 bass 15" + 2 treble 450
-Công suất RMS: 500W
-Max công suất: 1500W
-PMPO: 6500W
-Màn hình LED
-Kết nối bluetooth
-Cổng phát nhạc định dạng MP3/ WMA: USB/ SD/ MMC Card
-Priority Mic: chức năng chỉ dành cho thuyết trình ( ưu tiên mic) 
-Chỉnh âm thanh cho loa: Volume, bass, treble
-Chức năng chỉnh âm thanh của micro: M.Bass, M.Treble, M.Echo, M.Delay
-GT1 input/ GT2 input (6.5mm) : cổng cắm guitar và nhạc cụ
-GT.VOL: chỉnh âm lượng nhạc cụ
-MIC1 input/ MIC2 input (6.5mm): cổng cắm microphone
-M.VOL: chỉnh âm lượng microphone
-Audio out ( RCA): kết nối thêm loa sub/ loa di động
-Audio input ( RCA): cổng kết nối có dây với các thiết bị phát nhạc
-AC INPUT: ~220V/ 50Hz
-AC ON: chế độ dùng điện trực tiếp
-DC ON: chế độ dùng bình ắc quy
-12V Battery input: cổng gắn thêm bình điện nữa cho loa
-Đèn báo pin: Char ( sạc), Full ( bình đầy), Low ( bình yếu) 
-Thời gian phát: 3 - 8 giờ
-Phụ kiện kèm theo loa: 2 mic UHF không dây ( set được tần số, pin AA) , remote, dây nguồn
-Bảo hành theo tem: 12 tháng, bình accu 1 tháng.

Âm thanh siêu hay

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Các đơn vị loa bên trong

Nhìn hình trên chúng ta nhận thấy loa sử dụng 2 củ bass 38cm mà bên ngoài chúng ta thường làm tròn số thành loa 4 tấc, 2 loa treble được bố trí ở giữa, bên dưới là khe thoát nhiệt.

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Sử dụng board âm thanh mới nhất

So sánh Loa kéo Bose DK-8600 với các mẫu loa bass đôi khác:

Nếu mang ra so sánh với những mẫu loa kéo 2 bass nổi tiếng của BOSE tại Việt Nam thì mẫu loa này chỉ chịu thua một mẫu duy nhất, đó là loa karaoke di động Bose J925 ( nhưng J925 lại có giá quá cao) còn thì không một mẫu loa nào có thể so sánh được với thiết bị này về công suất và cả về âm thanh.

Một phần vì loa được " Sinh sau đẻ muộn" nên tiếp thu được những ưu điểm của những mẫu loa cũ và hạn chế cũng như khắc phục các lỗi mà những mẫu loa đời trước nên chắc chắc là mẫu loa này sẽ làm cho tất cả những ai được nghe qua âm thanh của loa sẽ bị thu hút bởi âm thanh cực đỉnh và công suất siêu mạnh của loa.

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Cặp micro cao cấp

Chất lượng hát karaoke của Loa kéo Bose DK-8600

Loa sử dụng một cặp mic không dây và hoạt động trên dải tần UHF nên tín hiệu âm thanh luôn ổn định, loa có đầy đủ các chức năng hỗ trợ để chỉnh cho microphone có hiệu quả âm thanh tốt nhất, giúp người dùng có thể tự tin thể hiện giọng hát của mình. Lưu ý khi hát karaoke nên sử dụng những núi chỉnh có chữ :"M" ở trước để tinh chỉnh cho micro nhé! Nên chỉnh lần lượt từng chức năng một , không nên chỉnh hàng loạt chức năng khi mà bạn chưa có kinh nghiệp, vì nếu như thế thì lỡ bạn chỉnh sai một chức năng nào thì bạn sẽ không biết mình đã nhầm lẫn ở đâu.

Loa kéo Bose DK-8600, loa karaoke công suất lớn

Ảnh chụp cận cảnh board chỉnh âm thanh của loa

Nhìn hình trên chúng ta sẽ thấy những gì mà một chiếc loa kéo di động cần có thì, Loa kéo Bose DK-8600 đều có, khi chỉnh nhạc thì vẫn là các nút: volume, bass, treble. Khi thuyết trình thì mở chức năng ưu tiên micro " Priority Mic" để nói chuyện được to và rõ ràng hơn. Loa cũng có đầy đủ cổng phát nhạc offline qua dây cáp nối thiết bị với cổng "Aux in" của loa. Nếu muốn tăng cường thêm công suất phát ra cho loa khi làm sự kiện lớn thì có thể kết nối thêm loa sub hoặc loa kéo khác qua cổng bông sen " Audio output" , loa có thể hát karaoke online qua kết nối bluetooth với điện thoại/ máy tính bảng ...Nếu muốn chất lượng hát karaoke được tốt nhất thì quý khác hãy sử dụng app karaoke ikara  hoặc dùng app trả phí của chúng tôi với giá chỉ 300.000đ/ 1 năm và sử dụng được cho 3 thiết bị.

Loa kéo Bose DK-8600 có thể nói là một "Cực phẩm" mà chắc chắc sẽ đáp ứng được hết những đòi hỏi khắc khe mà những mẫu loa kéo bass đơn không thể nào đáp ứng được, vì vậy nếu quý khách nào có nhu cầu mua loa thì HÃY KÍCH VÀO NÚT " MUA NGAY' trên website loakeodidong.com nhé!

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa thùng karaoke di động, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

Những bài viết liên quan:

Karaoke nên chọn nhạc MIDI hay KTV ?
Kiến thức cơ bản và cách phân biệt các loại củ loa
Khái niệm cơ bản về 3 dải tần số Bass Mid Treble trong âm thanh
Nên chọn microphone nào phù hợp để hát karaoke?
Giải đáp những vấn đề liên quan đến loa kéo di động
Các quy định khi mua linh phụ kiện của loa di động
Cách sạc bình cho loa kéo di động

Thương hiệu Bose:

Mỗi phẩm chất nổi bật bên trên công nghệ, thiết kế, và tiếp thị đã trở thành thuộc tính mạnh mẽ, khác biệt cho BOSE. Một nghiên cứu được tiến hành bởi Forrester Research vào tháng 3-2006 đã cho thấy rằng BOSE là một trong 3 thương hiệu đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực điện tử gia dụng ở Mỹ. Bởi vì các sản phẩm của BOSE luôn ở mức giá cao cấp và không bao giờ giảm giá, đôi khi chúng bị đả kích bởi những nhà phê bình công nghiệp và người sử dụng trên mạng internet vì giá cả đắt đỏ.

Bose được biết đến trên toàn cầu là tên được kính trọng nhất trong âm thanh. Từ hai nhân viên trong một văn phòng nhỏ tại Natick, MA đến một doanh nghiệp mở rộng các lục địa và các loại.

Hôm nay, công ty vẫn giữ được nguyên tắc và khách hàng như là năm 1964. Và hôm nay, Bose kỷ niệm, vinh dự và khiêm tốn nhờ hàng triệu người trên khắp thế giới đã chọn Bose trong 5 thập kỷ qua.

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào