Loa kéo Best BT-6900, loa kẹo kéo hát karaoke công suất khủng 800W

  • Loa kéo Best BT-6900, loa kẹo kéo hát karaoke công suất khủng 800W
Loa kéo Best BT-6900, loa thùng gỗ di động, sử dụng cỡ bass 18 inch, công suất tối đa 800W, bass đánh căng và ấm, treble sáng và thánh thót, kèm 2 mic UHF..
Liên hệ 8.900.000₫
( Giá chưa VAT )
HẾT HÀNG

Nhận thông tin khi có hàng trở lại

Gọi ngay: 0984115358

Chat với nhân viên tư vấn

Loa kéo Best BT-6900, mẫu loa kéo có công suất lớn với công nghệ âm thanh từ Mỹ, sử dụng cỡ bass lớn nhất 18 inch, loa trung + trele, âm thanh nghe cực kỳ hay + kèm 02 micro có độ nhạy cao, loa có trọng lượng khoảng 40kg, thích hợp với những căn nhà có diện tích lớn, ddo công suất mạnh mẽ nên cũng rất thích hợp cho các sự kiện được tổ chức bên ngoài trời.

 

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Bên ngoài loa được son phủ một lớp sơn đen

Ưu thế vượt trội của Loa kéo Best BT-6900

-Điểm đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy ngay, đó là loa có kích thước lớn, củ loa đến 45cm ( đây là cỡ loa lớn nhất) , bass đánh mạnh và rõ , có độ sâu mang đến một âm thanh cực đỉnh. Với công suất này mà chơi nhạc ngoài trời với bạn bè hoặc dùng vào các event thì quá thoải mái, nếu dùng làm loa gia đình thì chỉ thích hợp những ngôi nhà có diện tích rộng rãi.

-Điểm thứ 2 là loa vali kéo Best BT-6900 có đến 3 đường tiếng ( là loa có đủ bass, trung và treble) , ai có nghiên cứu về loa thì sẽ hiểu ngay về loa có thêm loa trung sẽ có chất lượng âm thanh hay như thế nào, bởi tần số trung là khoảng tần số mà tai chúng ta nghe tốt nhất. 

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Thiết kế đơn giản mà sang trọng theo phong cách Mỹ

Các chức năng nổi bật của Loa kéo Best BT-6900

Loa có đa chức năng, bao gồm : loa nghe nhạc, ghi âm , tích hợp ampli, có bình ắc quy, chức năng kết nối không dây với các thiết bị có bluetooth, chức năng cho người dẫn chương trình, làm loa ngoài cho các loại nhạc cụ và cuối cùng là một dàn âm thanh karaoke có thể di động thoải mái. 

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Chất liệu gỗ dày làm âm thanh nghe rất trầm ấm

Do đây là loa kéo di động nên việc di chuyển loa một cách linh hoạt là một lợi điểm cần phải có, tuy nhiên loa có trọng lượng khá nặng nên trên thùng loa không có gắn tay kéo mà được khoét 1 lỗ ở phía sau và 2 bên hông để xách loa lên, loa được gắn thêm 4 bánh xe và có khóa cố định. 

Thời gian dùng bình tương đối dài (từ 6 – 8 tiếng tùy theo công suất và mục đích mà có thể lâu hơn hoặc ít đi ), người dùng có thể sử dụng ở chế độ điện trực tiếp để có được chất lượng âm tốt nhất. Nếu khi dùng mà hết bình dôt ngột có sẽ dùng bình cổng acquy 12 để sử dụng điện từ xe hơi. Đi kèm theo loa là 1 cặp micro tiên tiến theo chuẩn UHF, với khả năng xử lý và chống hú cao.
 

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Loa có 4 bánh xe và không có tay kéo

Kế thừa hầu hết những ưu điểm từ những dòng loa kéo thùng gỗ trước đây, nên Loa kéo Best BT-6900 có một độ bền và khả năng chống chịu cực kì cao trước những va đập trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Thông số kỹ thuật :
-Thương hiệu: Best
-Model :  BT6900
-Thùng đóng bằng gỗ dày
-Đơn vị loa: Bass 18" + treble
-Công suất trung bình: 300W
Công suất đỉnh: 800W
-Kết nối không dây: bluetooth
Cổng cắm USB/ SD/MMC card
-⇌ : nút chọn các chức năng phát 
-Mic first: chức năng ưu tiên âm thanh microphone, dành cho MC
-Chức năng tối ưu karaoke: echo, delay, M Bass, M Treble, M Vol
-Phụ kiện : 2 micro, 1 remote, 1 dây sạc
-Cổng 6.5mm: cắm microphone (x2)  + nhạc cụ
-Audio in (RCA) : nhận âm thanh từ các thiết bị ( điện thoại, máy phát nhạc, DVD, Tivi, máy tính...)
-Audio out : kết nối được với loa sub
-Tích hợp bình ắc quy bên trong
-Thời lượng bình : 4 - 8 giờ
-Nguồn điện AC 220V / 60Hz
-Cổng gắn thêm bình điện phụ DC 12V
-DC/AC ON: dùng điện và bình  
-Off /charge: chế độ sạc bình
-Out BAT: thoát khỏi chế độ dùng bình điện DC ( dùng AC)
-Phụ kiện của loa: điều khiển từ xa, 2 mic không dây UHF ( vỏ hợp kim, pin AA), dây nguồn 
-Kích thước thùng : 60 x 57.5 x 89.5 ( cm )
-Trọng lượng : 40 kg
-Bảo hàng theo tem: 12 tháng, bình tích điện 1 tháng.

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Màn lưới của Loa kéo Best BT-6900 khá tốt khi được làm bằng chất liệu hợp kim chịu lực và là loại không gỉ khiến loa luôn trong như mới nếu bảo quản tốt., nhìn vào thấy rõ 3 loa bên trong, kiểu thiết kế này cũng phần nào làm cho loa có sự thu hút và đỡ nhàm chán bởi sự khô khan và khá cứng ngắc của chất liệu gỗ. Bảng điều chỉnh được gắn ở một bên loa. 

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Mặt sau loa có hộc để microphone

Bảng điều khiển của loa Best BT-6900 được tích hợp ra phía bên hông để tiện lợi nhất cho việc vừa theo dõi và điều chỉnh theo ý người dùng. Nhìn vào bảng điều khiển ta có thể nhà sản xuất cố tình chia ra làm các phần riêng biệt với những chức năng khác nhau.

Điểm mạnh của loa nằm ở khả năng “tác chiến” ở bất cứ hoạt động nào mà bạn cần sử dụng loa kéo. Sở hữu loa bass khủng 45cm đã là một ưu thế trước những dòng loa cùng kích thước, Best BT-6900 còn được thiết kế theo loa bass nén nên âm rất mạnh khi chỉ ở 35-50% âm lượng. Bass đánh chắc cho phép bạn nghe rõ những âm của nhạc cụ trong bài hát, kết hợp với đó là tiếng Treble thánh thót, không chứa 1 chút tạp âm nào.

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Các chức năng chỉnh nhạc & karaoke

Điểm nhận biết của Loa kéo Best BT-6900

- Điểm dễ nhận thấy nhất là board loa, loa Best sử dụng board mạch riêng, về âm bass tuy không đánh dữ dội như Bose nhưng nghe cũng rất hay, nghe thể loại nhạc nào cũng rất " Sướng" , các nút chỉnh được chia thành nhóm chỉnh âm thanh của loa - nhóm chỉnh âm thanh cho karaoke, các vị trí được sắp xếp rất khoa học, dễ nhận biết và dễ sử dụng.

Loa kéo best BT6900 công suất lớn

Microphone không dây khá cao cấp

Để hát karaoke hiệu quả thì Loa kéo Best BT-6900 có kèm theo cặp microphone tần số UHF ( mic dùng pin AA) và có thêm chức năng thay đổi lại tần số nếu lỡ như bị trùng tần số với một loa khác. Microphone của loa di động Best BT-6900 có độ nhạy cao, hát rất nhẹ, tuy nhiên cần lưu ý: dù loa có chức năng chống hú tốt, tuy nhiên nếu chỉnh các chỉnh năng hỗ trợ mic ( echo, delay , volume micro) quá mức cần thiết thì loa sẽ bị rít - hú rất khó chịu. Cách khắc phục, tắt micro và vặn các chức năng chỉnh mic xuống , khởi động lại micro và tăng các chức năng chỉnh mic một cách từ từ , đến khi đạt hiệu quả cao nhất mà loa vẫn không hú là đạt yêu cầu ( lập lại như vậy nếu loa lại bị hú) 

Tóm lại: đây là mẫu loa kéo tay cỡ lớn dành cho những ai yêu công suất, thích loa có công suất lớn ...Do đây là dòng loa kéo cao cấp nên chất lượng cực hay, cực tốt, cực bền ...Chắc chắc sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính, hãy đặt HÀNG NGAY nếu bạn có nhu cầu nhé!

 

LƯU Ý:

Khi mua loa khách hàng còn được đổi sản phẩm nếu trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao hàng không đúng sản phẩm mình đã đặt mua, sản phẩm đổi mới phải còn nguyên bao bì và tem bảo hành trên loa, không nứt vỡ, trầy xước, chập cháy, chúng tôi cũng không nhận đổi hàng nếu lỗi phát sinh do sơ sót của người dùng hoặc do sử dụng sai cách.

Với các sản phẩm loa keo cong suat lon, chúng tôi có nhận: vá thùng loa bị nứt - vỡ, cung cấp các linh phụ kiện cho loa...

----------------------------------------------------

Những bài viết liên quan:

Nhạc MIDI hay KTV thì hát karaoke hay?
Cách phân biệt các loại củ loa
Các dải tần số trong âm thanh
Micro nào phù hợp hát karaoke?
Trả lời những câu hỏi liên quan đến loa vali kéo
Cách bảo quản bình điện loa kéo

Để đặt hàng nhanh trên loakeodidong , quý khách có thể đặt qua những kênh sau:

1. Zalo : 0984.11.53.58
5. Soạn tin nhắn SMS gửi vào số điện thoại 0984.11.53.58 với nội dung:

- Họ & tên: ......................Điện thoại: ................địa chỉ: ....................Tên sản phẩm:.................số lượng......................
 
Ví dụ :
Nguyễn Văn Sơn , 0909123455 , 29 Kim Đồng, Tổ dân phố Hạp Cường, Thị Trấn Tô Hạp, Huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Mua 01 loa kéo Bose DK-6868C.
 

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và hủy đăng ký bất cứ lúc nào